Ảnh lộ rõ eo "bánh mì" của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Sau khi người đẹp Thanh Hóa Đỗ Thị Hà đăng quang danh hiệu Hoa hạu Việt Nam 2020, những bức ảnh cũ của cô nhanh chóng được đào xới.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, sỡ hữu chiều cao khá "khủng" 1m75, đôi chân dài 1,11 m cùng 3 vòng khá đẹp là 80-60-90. Tuy nhiên, sau khi xem chương trình đêm chung kết, nhiều người nhận xét vòng 2 của Đỗ Thị Hà khá "thô", người "suôn đuột", không có điểm nhấn nên không giúp cô tạo được thân hình đồng hồ cát, hoặc chí ít là chữ S, khiến dáng vóc của tân Hoa hậu trở nên ít hấp dẫn hơn.

Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-1Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-2Nhiều người nhận xét dù mặc đồ dạ hội quyến rũ nhưng Đỗ Thị Hà lại thiếu đi mất đường cong để toả sáng.

Trong một số bức ảnh cũ của Đỗ Thị Hà được đăng tải trên mạng xã hội, người đẹp xứ Thanh lộ bụng dưới khá mỡ màng

Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-3Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-4Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-5

Được biết, để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã tập luyện khá tích cực để có vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, đó vẫn là chưa đủ, trong thời gian tới, tân Hoa hậu cần chăm chỉ hơn để có sắc vóc đẹp hơn nữa thì mới mong đạt kết quả tốt khi "đem chuông đi đánh xứ người".

Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-6Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-7

Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-8

Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-9

Vòng eo đã được cải thiện nhiều

Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-10Ảnh lộ rõ eo bánh mì của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-11

Tuy nhiên trong các bức ảnh cho thấy vòng eo của Tân Hoa hậu khá "thô", không tạo được điểm nhấn hấp dẫn

Theo V.A - Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.