Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?

Chiêm ngưỡng loạt ảnh cô dâu Hải Tú, ai nấy đều tò mò xem chú rể sánh đôi là ai đây?

Những ngày qua, tin đồn Sơn Tùng M-TP đang rục rich chuẩn bị kết hôn khiến khắp cõi mạng xôn xao. Đặc biệt, nhân vật được gọi tên nhiều nhất cho vị trí 'phu nhân chủ tịch' không ai khác chính là Hải Tú - gà cưng trong công ty của giọng ca gốc Thái Bình. Tin đồn càng 'nóng bỏng tay' hơn khi nhiều netizen truyền miệng tin cô nàng đã sinh con cho chồng sắp cưới. 

Giữa lúc thực hư mọi chuyện vẫn chưa được làm rõ, mới đây, loạt ảnh Hải Tú làm cô dâu lại được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'. Phải chăng 'ván đã đóng thuyền' và tin đồn cô sắp bước vào hôn nhân với Sơn Tùng nổ ra trước đó là sự thật?

Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?-1Hải Tú tựa đầu vào vai ai đó tươi cười rạng rỡ.

Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?-2Cô nàng sinh năm 1997 xinh đẹp như một nàng thơ.

Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng? 2

Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?-3

Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?-4

Dù tóc ngắn hay tóc dài thì cô nàng cũng rất cuốn hút.

Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?-5

Trong loạt ảnh, cô dâu Hải Tú xinh đẹp rạng rỡ trong những mẫu đầm cưới cúp ngực khoe vai trần gợi cảm. Bên cạnh kiểu tóc ngắn quen thuộc, Hải Tú còn 'đốn tim' người nhìn với nét dịu dàng khi để tóc dài buông xõa. Thần thái tươi tắn và nụ cười rạng rỡ của Hải Tú được netizen chấm 10 điểm.

Đa số đều cho rằng, nếu bên cạnh cô dâu Hải Tú là chú rể Sơn Tùng thì quá hoàn hảo. Tuy nhiên, danh tính của 'nam chính' trong bộ ảnh nhanh chóng được tìm ra là người mẫu Nguyễn Minh Tú. Bộ ảnh thực tế là sản phẩm được thực hiện với mục đích quảng cáo, chứ chẳng phải cưới xin gì ở đây cả.

Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?-6Hải Tú và Minh Tú kết hợp trong bộ ảnh quảng cáo.


Lộ ảnh Hải Tú mặc đồ cô dâu giữa nghi vấn đã sinh con và sắp kết hôn với Sơn Tùng?-7Xem ra những ồn ào tình cảm không mấy ảnh hưởng tới gà cưng của công ty Sơn Tùng.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-anh-hai-tu-mac-do-co-dau-giua-nghi-van-da-sinh-con-va-sap-ket-hon-voi-son-tung-2280530.html

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.