Lộ ảnh Hiền Hồ diện váy hoa đi dép lê sánh đôi bên "anh họ" đại gia U60, lần này có sốc như trong khách sạn?

Những hình ảnh Hiền Hồ ở bên đại gia U60 lần lượt bị lan truyền trên mạng xã hội.

Vừa qua, nghi vấn Hiền Hồ cặp kè với một vị đại gia U60 đã gây xôn xao khắp cõi mạng. Đến nay, dân tình vẫn liên tục lan truyền những hình ảnh của nữ ca sĩ và người tình tin đồn.

Mới nhất, hình ảnh được cho là Hiền Hồ đi bộ trong một khu nhà giàu ở TP.HCM cùng vị đại gia này cũng thu hút nhiều bình luận. Cặp đôi đi cùng hai người khác, cạnh đó dựng hai chiếc xế hộp hạng sang.

Lộ ảnh Hiền Hồ diện váy hoa đi dép lê sánh đôi bên anh họ đại gia U60, lần này có sốc như trong khách sạn?-1

Trước đó, hình ảnh được cho là Hiền Hồ ôm ấp vị đại gia trong một khách sạn cũng gây chú ý. Theo "mắt soi" của các cư dân mạng, địa điểm hai người ôm nhau thắm thiết kia chính là một khách sạn sang trọng bậc nhất, nằm ở quận trung tâm Hà Nội.

Lộ ảnh Hiền Hồ diện váy hoa đi dép lê sánh đôi bên anh họ đại gia U60, lần này có sốc như trong khách sạn?-2

Hình ảnh Hiền Hồ thân mật bên đại gia U60 bị lan truyền trước đó

Trong tối 20/3, vị đại gia trong câu chuyện này cũng đã lên tiếng cho biết anh và Hiền Hồ chỉ là "anh em họ, nương tựa lẫn nhau", còn nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Hiện tại, lùm xùm tình ái của Hiền Hồ vẫn đang thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-anh-hien-ho-dien-vay-hoa-di-dep-le-sanh-doi-ben-anh-ho-dai-gia-u60-lan-nay-co-soc-nhu-trong-khach-san-162222103102017034.htm

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.