Lộ ảnh Hiền Hồ tìm nơi thanh tịnh "lánh nạn" giữa scandal với "anh họ U60"?

Netizen tiếp tục lan truyền cảnh Hiền Hồ đang quét chùa, ăn mặc giản dị.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hiền Hồ ăn mặc giản dị, kín đáo, đang quét nhà. Dựa vào khung cảnh xung quanh thì nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ở một ngôi chùa nào đó.

Đoạn clip khiến nhiều người đoán rằng Hiền Hồ đang tìm đến nơi thanh tịnh để "lánh nạn" giữ scandal tình ái với đại gia U60.

Lộ ảnh Hiền Hồ tìm nơi thanh tịnh lánh nạn giữa scandal với anh họ U60?-1
Hiền Hồ ăn mặc giản dị, đứng quét chùa (ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, đây thực chất là đoạn clip đã được quay từ lâu, trước khi xảy ra scandal của Hiền Hồ và "anh họ". Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1997 thường xuyên đi lễ Phật, công quả, quét dọn chùa.

Lộ ảnh Hiền Hồ tìm nơi thanh tịnh lánh nạn giữa scandal với anh họ U60?-2Lộ ảnh Hiền Hồ tìm nơi thanh tịnh lánh nạn giữa scandal với anh họ U60?-3

Hiện tại, Hiền Hồ vẫn chưa chính thức lộ diện sau vài ngày vướng scandal. Nữ ca sĩ khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội, tắt tính năng bình luận trên YouTube và hoàn toàn giữ im lặng.

Tuy nhiên, vào sáng 21/3, có cư dân mạng cho biết đã bắt gặp xe hơi G63 của Hiền Hồ đỗ tại sân golf.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-anh-hien-ho-tim-noi-thanh-tinh-lanh-nan-giua-scandal-voi-anh-ho-u60-162222203151818370.htm

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.