Lộ ảnh Khởi My đi khám ở bệnh viện

Từng tuyên bố không cưới chạy bầu, hình ảnh Khởi My ở bệnh viện khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang.

Từng tuyên bố không cưới chạy bầu, hình ảnh Khởi My ở bệnh viện khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang.

khoi-my-kelvin-khanh-dim-hang-nhau-blogtamsuvn8 Vừa qua, Khởi My và Kelvin Khánh đã có chuyến tuần trăng mật sớm tại Hàn Quốc. Cặp đôi còn tranh thủ thời gian ở đây để chụp ảnh cưới.

khoi my blogtamsuvn (3) Khởi My và Kelvin Khánh được mệnh danh là cặp đôi ‘biến thái’ nhất showbiz Việt vì rất khó để tìm được khoảnh khắc nào gọi là nghiêm túc của cả hai khi họ bên nhau.

Từng tuyên bố không cưới chạy bầu, tuy nhiên mới đây, Khởi My vừa bị người hâm mộ bắt gặp tại bệnh viện. Đi cùng với cô nàng còn có mẹ ruột, điều này khiến cho nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn liệu có phải Khởi My đã có tin vui?

khoi my blogtamsuvn (2) Khởi My và mẹ tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. 

khoi my blogtamsuvn (3) Tuy nhiên, nghi vấn này đã nhanh chóng bị dẹp bỏ bởi sau khi từ Hàn Quốc về, Khởi My và Kelvin Khánh đã tất bật chạy show. 

Với một người mang thai giai đoạn đầu rất quan trọng, cần thời gian tĩnh dưỡng nên với lịch trình kín mít của Khởi My thì chuyện mang bầu hoàn toàn không thể nào xảy ra. Có thể Khởi My chỉ đi khám định kỳ hoặc đi thăm người ốm mà thôi.

khoi my blogtamsuvn (4)  Mới đây, cô nàng vừa có màn biểu diễn cực xung tại một sự kiện vừa diễn ra.

khoi my blogtamsuvn (3) Trong lúc biểu diễn, Khởi My bất ngờ cởi phăng áo khoác ngoài, khoe eo thon gợi cảm. Với vòng 2 như thế này thì nghi vấn có bầu hoàn toàn không thể nào là sự thật.

khoi my blogtamsuvn (1) Sau lễ đính hôn, Khởi My dự định sẽ lên xe hoa với Kelvin Khánh vào cuối năm nay.

Theo thethaovaxahoi


Khởi My

Kelvin Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.