Lộ ảnh mặt mộc chưa qua chỉnh sửa, Gil Lê liệu có gây thất vọng?

Tấm hình Gil Lê để mặt mộc chưa trang điểm kém sắc hơn nhiều so với tấm ảnh đã trau chuốt.

Mới đây, trên mạng xôn xao tấm hình của Gil Lê trước và sau khi trang điểm cũng như chỉnh sửa. Cụ thể, Gil Lê đã đăng tải lên trang cá nhân một tấm ảnh khá chỉn chu và xinh đẹp. Trong ảnh, Gil Lê khiến nhiều người xuýt xoa với làn da mịn màng và những đường nét xinh đẹp.

Lộ ảnh mặt mộc chưa qua chỉnh sửa, Gil Lê liệu có gây thất vọng?-1

Ảnh Gil Lê đăng.

Thế nhưng, ngay sau đó một tấm hình được cho là khi chưa makeup của Gil Lê cũng được mọi người chia sẻ. Điều đáng nói, khi so sánh 2 tấm hình người ta nhận ra đây cũng chính là thời điểm Gil Lê đăng tấm ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội.

Lộ ảnh mặt mộc chưa qua chỉnh sửa, Gil Lê liệu có gây thất vọng?-2

Và ảnh chưa makeup.

Ngay lập tức, bức ảnh Gil Lê mặt mộc đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của mọi người. Không khó để nhận ra, khi chưa trang điểm, Gil Lê sở hữu làn da xỉn và không đều màu. Phần quầng mắt cũng để lộ nhiều khuyết điểm. Hình ảnh không hề hoàn hảo như khi được đăng tải.

Một số bày tỏ sự thất vọng đối với nhan sắc của Gil Lê khi chưa trang điểm.

Tuy nhiên, một số khác thì lên tiếng bênh vực Gil Lê và cho rằng dù khuôn mặt có nhiều khuyết điểm nhưng những đường nét xinh đẹp vẫn không thay đổi. Một số còn khẳng định Gil Lê sở hữu mặt mộc "ăn đứt" nhiều người. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-anh-mat-moc-chua-qua-chinh-sua-gil-le-lieu-co-gay-that-vong-162201310095954243.htm

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.