Lộ ảnh Noo Phước Thịnh mặc vest, khoác tay cô dâu tiến vào lễ đường

Điều đặc biệt hình ảnh Noo Phước Thịnh mặc vest bảnh bao, khoác tay cô dâu vào lễ đường không nằm trong bất cứ MV hay sản phẩm âm nhạc nào của nam ca sĩ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc Noo Phước Thịnh diện vest trắng bảnh bao, khoác tay một cô gái trong bộ váy cưới tiến vào lễ đường. Hình ảnh này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, dấy lên nghi vấn nam ca sĩ bí mật "lên xe hoa".

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh mặc vest, khoác tay cô dâu tiến vào lễ đường-1

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khoác tay cô dâu vào lễ đường "gây sốt" mạng xã hội.

Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh lên tiếng làm rõ tin đồn này. Nam ca sĩ cho biết mình là khách mời đi dự đám cưới. Được biết cô dâu là bạn thân hơn 10 năm của Noo Phước Thịnh. Khoảnh khắc nam ca sĩ dẫn bạn thân vào lễ đường khiến nhiều người hiểu lầm.

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh mặc vest, khoác tay cô dâu tiến vào lễ đường-2

Cô dâu là bạn thân hơn 10 năm của Noo Phước Thịnh.

Tại đám cưới, Noo Phước Thịnh vui vẻ, khoe giọng và vui vẻ cùng bạn bè. Anh cũng tranh thủ ghi lại những hình ảnh đáng nhớ với cô dâu cùng lời chúc ngọt ngào "đoạn đường tiếp theo hãy luôn hạnh phúc nhé". Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong bộ suit trắng "đốn tim" hâm mộ vì vẻ ngoài điển trai, rạng ngời.

Noo Phước Thịnh là sao nam kín tiếng trong chuyện đời tư. Gần đây, nam ca sĩ tiết lộ lâu lắm rồi anh không có cảm giác được yêu ai. Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy là người đẹp duy nhất nam ca sĩ công khai thể hiện tình cảm.

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh mặc vest, khoác tay cô dâu tiến vào lễ đường-3

Trong một cuộc phỏng vấn, chia sẻ tiêu chuẩn về nửa kia, giọng ca "Định mệnh" tâm sự người bạn đời không cần quá xuất sắc nhưng luôn âm thầm ở bên anh. Còn về chuyện kết hôn, Noo Phước Thịnh quan niệm: "Không biết bao giờ tôi tổ chức lễ cưới, có thể sẽ không cưới. Tại sao lại phải cưới, người ta có thể dành 10 năm, 20 năm với nhau nhưng con đường phía trước không ai có thể nói trước. Do đó, tôi không nói trước điều gì cả. Nếu yêu nhau cảm thấy vui thì cứ tiếp tục như vậy thôi".

Theo VTC


Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.