Lộ ảnh Trấn Thành trong quán karaoke với 2 chân dài hở bạo

Nam danh hài "đã có vợ" bất ngờ lộ khoảnh khắc ngồi giữa hai chân dài khi đi hát.

Nam danh hài "đã có vợ" bất ngờ lộ khoảnh khắc ngồi giữa hai chân dài khi đi hát.

Dù đã gần 1 tháng kể từ khi hôn lễ của Trấn Thành và Hari được tổ chức nhưng dư âm của “đám cưới thập kỉ” vẫn còn đọng lại trong lòng fan và đặc biệt là cô dâu chú rể. Sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi lại càng nồng nàn hạnh phúc, dù cả hai đều chạy show liên miên, giảm bớt thời gian dành cho nhau nhưng không vì thế mà tình cảm giảm sút đi chút nào.

hari won blogtamsuvn (12)

hari won blogtamsuvn (14)Vợ chồng Hari, Trấn Thành lúc nào cũng quấn quýt mặn nồng

Tuy nhiên, ngọt ngào, quấn quýt là thế nhưng mới đây nam danh hài nổi tiếng bất ngờ lộ hình ảnh khiến fan không hết sức bất ngờ. Đó là khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke, bị kẹp giữa hai bên là hai chân dài ngực khủng. Thậm chí trong bức ảnh còn có vẻ như họ đang cố tình tiếp cận và trêu đùa với Trấn Thành. Nhưng điều mà Trấn Thành này khiến fan không thể nhịn được cười chính là vẻ mặt “đần thối”, nụ cười nhếch mép biểu lộ cảm xúc đơ toàn tập khi bị kẹp giữa hai người đẹp đang có ý muốn đùa nghịch. Gương mặt nam danh hài rõ ràng là in rõ 5 chữ “đàn ông đã có vợ” lên trán, tay thì đút giữa đùi và ngồi thẳng đơ chẳng thèm đụng tay đụng chân.

tran thanh blogtamsuvn
Vẻ mặt của Trấn Thành lúc được hai chân dài ngực bự “kẹp giữa” khiến fan không nhịn được cười

Tuy không biết chính xác bối cảnh của bức ảnh là như thế nào, cũng có thể đây chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn giữa những người bạn với nhau nhưng bất cứ ai khi nhìn biểu cảm và thái độ của Trấn Thành với hai mỹ nhân bên cạnh cũng đều muốn tặng 1 “like” cho anh chàng. Từ trước đến nay nam danh hài luôn bị chê bai về thái độ thích đụng chạm sao nữ trên sân khấu nhưng có vẻ như từ ngày lấy vợ, trong lòng Trấn Thành chỉ có duy nhất Hari Won. Kiểu này thì có lẽ Hari hoàn toàn yên tâm trước sự chung thủy của đức lang quân của mình.

  Theo Thethavaxahoi

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.