Lộ cảnh Diệp Lâm Anh vẫn mở tiệc với họ hàng nhà chồng chỉ 10 ngày trước "biến" xác nhận ly thân, dọn đi

Trong clip của Xemesis, Diệp Lâm Anh đã ăn tiệc vui vẻ cùng họ hàng bên chồng ngay trước khi dọn đồ ra khỏi nhà không lâu.

Sau một thời gian gây xôn xao cõi mạng, sáng 10/1 vừa qua, phía Diệp Lâm Anh đã xác nhận thông tin ly thân ông xã thiếu gia - Đức Nghiêm. Đại diện người đẹp còn cho biết mẹ con cô đã dọn ra khỏi nhà chồng được 1 tuần.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người xuýt xoa là mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và gia đình chồng vẫn cực kỳ tốt đẹp. Ngoài những lời gửi gắm mà người đẹp dành cho mẹ chồng hậu ly thân, mới đây các "Conan Internet" còn phát hiện bằng chứng thông qua đoạn clip được Xemesis đăng tải trên YouTube.

Trong clip, Xemesis cho biết đây là tiệc Giáng sinh được tổ chức tại biệt thự mới của anh trai mình - Hoàng Nghiêm. Bữa tiệc ấm cúng và tập trung rất nhiều thành viên gia đình, trong đó có cả Diệp Lâm Anh.

Lộ cảnh Diệp Lâm Anh vẫn mở tiệc với họ hàng nhà chồng chỉ 10 ngày trước biến xác nhận ly thân, dọn đi-1
Diệp Lâm Anh tập trung ăn uống cùng nhà chồng hôm 25/12

Trong những khoảnh khắc lọt vào ống kính, Diệp Lâm Anh đều rất rạng rỡ và thoải mái, thể hiện sự thân thiết, gắn bó với mọi người trong nhà. Tuy nhiên xuyên suốt clip, netizen tìm mỏi mắt cũng không thấy Đức Nghiêm ở đâu.

Ngoài ra nhiều người còn chú ý đến một chi tiết cho thấy Diệp Lâm Anh là con dâu cưng nhà họ Nghiêm. Đó là bữa tiệc vào ngày 25/12 thì đến ngày 10/1, cô dọn ra khỏi nhà chồng được 1 tuần. Như vậy buổi ăn uống này chỉ diễn ra trước khi Diệp Lâm Anh dọn đi 10 ngày.

Lộ cảnh Diệp Lâm Anh vẫn mở tiệc với họ hàng nhà chồng chỉ 10 ngày trước biến xác nhận ly thân, dọn đi-2
Diệp Lâm Anh rất vui vẻ với mọi người

Lộ cảnh Diệp Lâm Anh vẫn mở tiệc với họ hàng nhà chồng chỉ 10 ngày trước biến xác nhận ly thân, dọn đi-3
Cho những ai chưa biết thì Xemesis là anh họ của Đức Nghiêm. Vì vậy mà xét theo vai vế, Diệp Lâm Anh phải gọi vợ chồng Xemesis - Xoài Non là chị dâu. Trước đó, trong đám hỏi lẫn đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam, Diệp Lâm Anh cũng đến chúc mừng một mình, không thấy Đức Nghiêm ở đâu.

Lộ cảnh Diệp Lâm Anh vẫn mở tiệc với họ hàng nhà chồng chỉ 10 ngày trước biến xác nhận ly thân, dọn đi-4Lộ cảnh Diệp Lâm Anh vẫn mở tiệc với họ hàng nhà chồng chỉ 10 ngày trước biến xác nhận ly thân, dọn đi-5
Bộ ba chị em dâu Diệp Lâm Anh, Xoài Non và Hoàng Vy

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-canh-diep-lam-anh-van-mo-tiec-voi-ho-hang-nha-chong-chi-10-ngay-truoc-bien-xac-nhan-ly-than-don-di-162221101155020655.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.