Lộ chi tiết nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ

Những dấu hiệu rõ rệt trên gương mặt của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi nghi ngờ.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch mới nhất cùng gia đình. Được biết, biển Quy Nhơn thơ mộng là địa điểm mà gia đình nữ ca sĩ lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng lần này.  

Lộ chi tiết nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ-1

Giọng ca Hạnh phúc mới đang rất vui vẻ tận hưởng những khoảnh khắc bên cạnh gia đình thân yêu. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Thời tiết quá đẹp tại một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, nước biển trong veo. Đặc biệt là quá chu đáo đến từng chi tiết trong lần trở lại của gia đình mình”.

Lộ chi tiết nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ-2

Đáng chú ý, trong vài bức hình chụp cận mặt, Phạm Quỳnh Anh lộ rõ hình ảnh gương mặt có dấu hiệu “nở ra” hơn so với trước đó. Netizens cho rằng đây là những biểu hiện của người mẹ trẻ đang trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Lộ chi tiết nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ-3

Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh lại đăng tải thêm một dòng trạng thái mới: “Đi chơi vui quá, ăn chơi xả láng về đứng lên cân quay chóng hết cả mặt mọi người ơi. Đồ ăn ngon quá cũng là một cái tội, mà thêm một cái tội nữa là về rồi lại muốn xách vali lên đi tiếp”. Đây có lẽ là lý do mà nữ ca sĩ “phát tướng” lên chăng?

Lộ chi tiết nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ-4

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh vướng nghi vấn mang bầu cho “tình tin đồn”. Cách đây không lâu, tin tức này cũng được đồn thổi ra nhưng vẫn chưa có những biểu hiện rõ rệt như thế này. 

Lộ chi tiết nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ-5

Giữa bão dư luận, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân. Mình chỉ muốn một cuộc đời bình yên, cho gia đình, cho các con, mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai. Vậy mà....".

Lộ chi tiết nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ-6

Theo đó, nữ ca sĩ hiện tại chỉ muốn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Phạm Quỳnh Anh muốn làm nghề bằng con đường nghiêm túc, bằng thực lực của chính bản thân chứ không phải nổi tiếng nhờ thị phi bủa vây. 

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/nghi-van-pham-quynh-anh-dang-trong-giai-doan-cuoi-thai-ky-202205171500499795.html

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.