Lộ chi tiết giúp xác định danh tính cô gái trong clip nóng trên web 18+ có phải là Ninh Dương Lan Ngọc hay không?

Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội cắt từ đoạn clip đang nhận nhiều chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nóng được cho là của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trên một trang web 18+. Trong phần giới thiệu, người đăng tải còn chỉ đích danh Ninh Dương Lan Ngọc cùng với những thông tin về nữ diễn viên như: "

Trên mạng xã hội cư dân mạng cho rằng cô gái trong đoạn clip không phải là Ninh Dương Lan Ngọc vì những điểm đáng ngờ. Cụ thể, nếu là fan của Ninh Dương Lan Ngọc, ai cũng biết người đẹp có 1 hình xăm ở mạn trái sườn với nội dung: "Ninh Dương Lan Ngọc never give up". Nữ diễn viên từng chia sẻ rất yêu quý hình xăm này. 

Lộ chi tiết giúp xác định danh tính cô gái trong clip nóng trên web 18+ có phải là Ninh Dương Lan Ngọc hay không?-1

Cô gái trong clip không hề xuất hiện hình xăm.

Cô cho biết hình xăm này được cô xăm trong thời điểm cuộc sống và sự nghiệp gặp khá nhiều biến cố, khó khăn. Khi đó, Lan Ngọc rất chông chênh, tưởng chừng bị tụt lại trong nghề diễn và rơi vào tình trạng stress trầm trọng. Hình xăm ấy như một lời nhắn nhủ, động viên giúp người đẹp sinh năm 1990 thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu và cố gắng hơn nữa.

Lộ chi tiết giúp xác định danh tính cô gái trong clip nóng trên web 18+ có phải là Ninh Dương Lan Ngọc hay không?-2

Lộ chi tiết giúp xác định danh tính cô gái trong clip nóng trên web 18+ có phải là Ninh Dương Lan Ngọc hay không?-3

Hình xăm bên mạn sườn trái của Ninh Dương Lan Ngọc khá rõ.

Trong khi đó ở hình ảnh cô gái trong clip thì không hề có hình xăm này. Theo nhiều người, đây chính là bằng chứng chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc không phải là cô gái trong clip nóng trên web 18+.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-chi-tiet-giup-xac-dinh-danh-tinh-co-gai-trong-clip-nong-tren-web-18-co-phai-la-ninh-duong-lan-ngoc-hay-khong-22202123134231572.htm

Ninh Dương Lan Ngọc


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.