Lộ clip bạn gái thứ 2 bật khóc nức nở trước khi đăng bài tố Jack, bạn thân hé lộ nỗi niềm xót xa phía sau

T.V đã bật khóc nức nở, bày tỏ sự đắn đo trước khi quyết định công khai thêm những thông tin về Jack.

Chiều ngày 11/8, T.V - bạn gái thứ 2 của Jack bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài tố nam ca sĩ vô trách nhiệm. Cô nàng cũng nhấn mạnh rằng trong suốt thời gian qua, bản thân cô luôn dành nhiều tình cảm cho Jack nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được sự thật vọng. "Cả mình và những người trong cuộc đều đã cho Jack một cơ hội để lên tiếng. Cái bọn mình cần chỉ là sự thừa nhận và lời xin lỗi. Nhưng Jack quay vào ô mất lượt rồi", T.V bộc bạch.

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, bạn thân đã hé lộ đoạn clip ghi lại cảnh T.V khóc nức nở trước khi chia sẻ bài viết này lên trang cá nhân. Đính kèm đoạn clip, bạn của T.V viết: "Chấp nhận làm bàn đạp cho mọi người chỉ trích để phanh phui sự thật của một người phụ bạc, các bạn không làm được như vậy thì ngưng chỉ trích người dũng cảm đi. Nói ra sự thật về người mình yêu trước công chúng không đơn giản đâu, mọi người thử xem". Theo lời người bạn này, T.V cũng đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định công khai mọi chuyện.

Clip: T.V khóc nức nở trước khi quyết định đăng bài tố Jack vô trách nhiệm (Nguồn: Facebook nhân vật)

Lộ clip bạn gái thứ 2 bật khóc nức nở trước khi đăng bài tố Jack, bạn thân hé lộ nỗi niềm xót xa phía sau-1

T.V đau khổ khi phải phanh phui mọi chuyện về bạn trai

Lộ clip bạn gái thứ 2 bật khóc nức nở trước khi đăng bài tố Jack, bạn thân hé lộ nỗi niềm xót xa phía sau-2

Trước đó, Jack và Thiên An cũng đã lên tiếng thừa nhận có con với nhau. Còn về nghi vấn ngoại tình, nam ca sĩ chỉ khẳng định hiện tại mình không có mối quan hệ tình cảm nào

Lộ clip bạn gái thứ 2 bật khóc nức nở trước khi đăng bài tố Jack, bạn thân hé lộ nỗi niềm xót xa phía sau-3

Những ồn ào về Jack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lo-clip-ban-gai-thu-2-bat-khoc-nuc-no-truoc-khi-dang-bai-to-jack-ban-than-he-lo-noi-niem-xot-xa-phia-sau-161211108182021024.htm

Jack


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.