Lộ clip Đào Bá Lộc hẹn hò yêu đương với người tình đương thời thứ 15?

Nhìn cách hai người chăm sóc nhau, nhiều độc giả nhận định đây là buổi hẹn hò của Đào Bá Lộc và người tình thứ 15 mà anh công khai mới đây.

Nhìn cách hai người chăm sóc nhau, nhiều độc giả nhận định đây là buổi hẹn hò của Đào Bá Lộc và người tình thứ 15 mà anh công khai mới đây.

Sau khi công khai mối tình đồng giới với nam MC - danh hài nổi tiếng của Việt Nam, Đào Bá Lộc  trở thành tâm điểm chú ý trong mấy ngày qua.

Mới đây, một diễn đàn mạng đăng tải clip ghi lại buổi hẹn hò của hai nam thanh niên. Đính kèm video, fanpage này nhận định một trong hai người chính là Đào Bá Lộc, người còn lại có thể là tình mới của anh. "Đào Bá Lộc đi coi phim cùng tình mới thì phải, trông thật là quyến rũ quá đi", admin của diễn đàn tiết lộ.

Lộ clip Đào Bá Lộc hẹn hò yêu đương với người tình đương thời thứ 15?-1
Khoảnh khắc hẹn hò được cho là của Đào Bá Lộc

Qua clip cho thấy, hai người cùng nhau trò chuyện trong một quán nước dành cho giới trẻ. Nhìn trang phục, đầu tóc và cử chỉ của người mặc áo trắng, không khó để nhận ra đó là giọng ca Chợt nghe bước em về. Trong câu chuyện qua lại của người quay clip thì hình ảnh này được ghi lại sau khi Đào Bá Lộc gây shock bằng bài phỏng vấn công bố mối tình với một danh hài lừng lẫy Việt Nam.

Clip hẹn hò được cho là của nam nhân họ Đào đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của làng giải trí Việt. Nhìn cách chăm sóc của hai người, nhiều độc giả nhận định đây là buổi hẹn hò của Bá Lộc và tình mới. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đây chỉ là cuộc hội ngộ tâm tình của nam ca sĩ 24 tuổi và bạn, thông qua những cử chỉ, điệu bộ tương đồng giữa hai người.


Clip được cho là của Đào Bá Lộc và bạn trai mới

Trước đó vào ngày 27/9, Đào Bá Lộc gây xôn xao V-biz với một bài phỏng vấn trên 2Sao.vn. Công khai đời tư tình yêu từng trải qua 14 mối tình và người hiện tại là mối tình thứ 15, nam ca sĩ trẻ họ Đào dốc hết tâm can về mối tình với một nam MC nổi tiếng đình đám làng giải trí

 Qua những thông tin Đào Bá Lộc chia sẻ, danh tính nam MC mà anh nhắc tới được dự đoán là danh hài Trấn Thành. Trước nghi vấn đang lan truyền, Bá Lộc đã lên tiếng. Trả lời câu hỏi: "Người Đào Bá Lộc nói có phải Trấn Thành không?", họ Đào từ chối: "Cho phép tôi không trả lời câu hỏi này. Có những chuyện tôi chia sẻ nằm trong giới hạn của mình. Còn có những chuyện dẫn đến kết luận hay quá chi tiết về bất kỳ người nào, tôi xin phép không nói".

Lộ clip Đào Bá Lộc hẹn hò yêu đương với người tình đương thời thứ 15?-2

Công khai chuyện tình quá khứ, Đào Bá Lộc cũng hé lộ mối tình hiện tại. "Người thứ 15 chính là người yêu hiện tại của tôi. Đối với tôi đây là con số tích cực, bởi chuyện đổ vỡ, chia tay của mình có vẻ không tăng lên nữa.

Người yêu hiện tại của tôi nhìn 2 đứa có vẻ hơi lệch, cũng không phù hợp nhau lắm, nhưng sau một thời gian không quen ai tôi nghĩ đây là cái duyên nên tôi rất thương người ấy. Ban đầu anh ấy có nhiều điểm mình không thích, nhưng càng về sau mình càng thấy thương hơn.

Bản thân tôi không thấy mối tình này mãnh liệt như những lần yêu trước nhưng lại có cảm giác thân thiết, mỗi ngày không gặp tôi cảm thấy khó chịu. Thật ra gặp cũng chẳng yêu đương nồng nhiệt như những cặp yêu nhau khác nhưng nhất định phải gặp, như một người thân trong gia đình, hôm nào về phải thấy mặt ở đó mới an tâm".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Đào Bá Lộc


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.