Lộ clip gái xinh An Giang 2k2 ngồi với chồng cũ Lệ Quyên, bàn tay của đại gia tiết lộ mối quan hệ đặc biệt "trên tình bạn"

Đoạn clip gặp mặt của Cẩm Đan và hội bạn của chồng cũ Lệ Quyên đang làm netizen chú ý.

Kể từ sau khi cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 kết thúc, ngoài chuyện vương miện cao quý về tay Đỗ Thị Hà thì gái xinh Nguyễn Thị Cẩm Đan cũng là một trong số những cái tên được chú ý hàng đầu sau cuộc thi. Tuy chỉ lọt vào top 15 chung cuộc nhưng có thể thấy ở thời điểm hiện tại, cả nhan sắc lẫn độ đắt show Cẩm Đan đều không thua kém ai, nhất là khi cô nàng còn vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên.

Mới đây, một đoạn clip đang lan truyền trên TikTok đã ghi lại rõ cảnh tụ họp hội bạn toàn người nổi tiếng trong showbiz của doanh nhân Đức Huy, đặc biệt là trong đó còn có sự góp mặt của Cẩm Đan.

Lộ clip gái xinh An Giang 2k2 ngồi với chồng cũ Lệ Quyên, bàn tay của đại gia tiết lộ mối quan hệ đặc biệt trên tình bạn-1

Cẩm Đan ngồi cạnh doanh nhân Đức Huy

Mặc dù clip lẫn ảnh chụp đều chất lượng thấp nhưng không khó để nhận ra nhan sắc nổi bật của Cẩm Đan. Nhiều netizen nhận xét dù chênh lệch 27 tuổi, doanh nhân Đức Huy vẫn vô cùng phong độ, không hề kém cạnh gì khi ngồi cạnh tình trẻ. Ngoài ra, bàn tay của doanh nhân khá thoải mái đặt lên gối của Cẩm Đan cũng đã phần nào hé lộ mối quan hệ của hai người.

Lộ clip gái xinh An Giang 2k2 ngồi với chồng cũ Lệ Quyên, bàn tay của đại gia tiết lộ mối quan hệ đặc biệt trên tình bạn-2

Lộ clip gái xinh An Giang 2k2 ngồi với chồng cũ Lệ Quyên, bàn tay của đại gia tiết lộ mối quan hệ đặc biệt trên tình bạn-3

Lộ clip gái xinh An Giang 2k2 ngồi với chồng cũ Lệ Quyên, bàn tay của đại gia tiết lộ mối quan hệ đặc biệt trên tình bạn-4

Ngoài ra, netizen cũng soi ra trang phục của Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy trong clip đều trùng khớp với ảnh selfie bị lộ trước đó của cả hai. Dù từng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho rằng mối quan hệ đang "trên tình bạn dưới tình yêu", nhưng liên tục có động thái bên nhau thế này (trước đó, cả hai đã đón sinh nhật Cẩm Đan ở một resort hạng sang) dân mạng cũng mong đợi ngày hai người công khai chuyện tình cảm lắm rồi đây!

Lộ clip gái xinh An Giang 2k2 ngồi với chồng cũ Lệ Quyên, bàn tay của đại gia tiết lộ mối quan hệ đặc biệt trên tình bạn-5

Hình ảnh selfie trước đó bị lộ của Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy

Ở một diễn biến khác, Cẩm Đan sau chuyến du lịch cũng đã có chút status "văn thơ" trên MXH, tâm trạng đang phơi phới lắm!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.