Lộ clip ghi lại cảnh Tangmo "Chiếc Lá Bay" nghi bị một đối tượng bạo hành trước khi thiệt mạng?

Thế nhưng vẫn chưa rõ clip này có thực sự được ghi vào thời điểm trước khi Tangmo "Chiếc Lá Bay" gặp nạn hay không.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn với màn hình tối đen nhưng vẫn nghe rõ tiếng người cãi nhau. Nhiều nghi vấn đặt ra, liệu đây có phải clip ghi lại lúc Tangmo Nida xảy ra mâu thuẫn với các đối tượng trên thuyền sau khi cô biết bản thân bị lừa đi "tiếp khách" hay không?

Trong clip, đoạn đầu mọi người đều nghe có tiếng đổ vỡ. Tiếp đó có tiếng phụ nữ nói "xin lỗi". Rồi những người xung quanh liên tục nói "cái gì vậy, làm cái gì vậy?". 

Đáng chú ý, trong đó có tiếng một người phụ nữ tiêng tục gọi "Por" nhiều lần. Ở cuối, một người đàn ông với giọng tức giận lớn tiếng nói: "Nói tiếp đi chứ".

Nhiều người đặt ra nghi vấn cho rằng, clip này được ghi vào thời điểm trước khi Tangmo Nida gặp nạn. Nguyên nhân là do vài ngày trước đó, Jack Raja Hyder - hay còn gọi là Bang Jack có tiết lộ việc Gatick đã gửi cho mình một số clip cho thấy trước khi Tangmo gặp nạn, nữ diễn viên cùng nhóm đối tượng đã có cãi nhau. "Tôi nghe thấy tiếng là khi họ bắt đầu cãi nhau. Hình ảnh clip bị giật do họ cãi nhau. Có tiếng, nhưng hình ảnh bị giật, khoảng mấy giây sau thì đen hẳn. Màn hình tối đen nhưng vẫn nghe được tiếng của tất cả họ", Bang Jack nói.

Anh nói tiếp: "Theo những gì tôi nghe được thì có tiếng đàn ông nói từ 'mày - tao'. Tiếp đó là tiếng phụ nữ, nhưng không thể chắc chắn rằng đó là tiếng của Tangmo hay của bạn cô ấy. Người phụ nữ này nói: 'Đã nói rồi là không thích nhận việc kiểu này, tôi không đi. Đưa tôi về, nếu không khi xuống tôi sẽ tới đồn để báo án'. Tiếp đó thì có tiếng đàn ông vang lên rằng: 'Tao thuê mày, mày phải đi tới gặp 'ông lớn'".

Lộ clip ghi lại cảnh Tangmo Chiếc Lá Bay nghi bị một đối tượng bạo hành trước khi thiệt mạng?-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-clip-ghi-lai-canh-tangmo-chiec-la-bay-nghi-bi-mot-doi-tuong-bao-hanh-truoc-khi-thiet-mang-162221003142956389.htm

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.