Lộ clip Lệ Hằng trả lời truyền thông quốc tế bằng tiếng Việt tại Miss Universe 2016

Việc Lệ Hằng trả lời báo chí quốc tế bằng tiếng Việt đã gây hoang mang cho không ít khán giả.

Việc Lệ Hằng trả lời báo chí quốc tế bằng tiếng Việt đã gây hoang mang cho không ít khán giả.

Sau khi được trao quyền dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, Lệ Hằng ngay lập tức được tổ chức Miss Universe mời đến Philippines sớm để ghi hình và tham gia các hoạt động quảng bá cho cuộc thi. Chỉ có 11 thí sinh may mắn được mời đến sớm và họ sẽ có lịch trình ghi hình quảng bá từ 9 - 14/12.

Tại Philippines, Lệ Hằng được truyền thông và ban tổ chức chào đón nhiệt tình. Tuy nhiên, trình độ tiếng Anh của Lệ Hằng lại là một dấu hỏi cho khán giả khi cô quyết định trả lời báo chí quốc tế bằng tiếng Việt trong một clip bị rò rỉ mới đây.


Lệ Hằng trong buổi phỏng vấn ngày 10/10 tại Miss Universe 2016.



Clip Lệ Hằng trả lời truyền thông quốc tế bằng tiếng Việt.

Qua clip có thể thấy thần thái của Lệ Hằng khá bối rối. Không khó để nhận ra Á hậu Dương Trương Thiên Lý - cũng là giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam đã đứng cạnh để hỗ trợ người đẹp dịch câu hỏi.

Câu trả lời của Lệ Hằng: "Tôi chọn Miss Universe vì Miss Universe là một cuộc thi uy tín của thế giới, và hy vọng rằng cuộc thi năm nay sẽ quảng bá được những cái về dịch vụ... du lịch và con người cũng như là văn hóa. Và hy vọng năm nay Miss Universe sẽ tìm ra một người dùng ngôn ngữ của mình để...".

Trước đó, Lệ Hằng cho biết đã trau dồi ngoại ngữ một thời gian dài trước khi đến với Miss Universe, và sẽ dùng tiếng Anh để giao tiếp thường ngày. Nhưng nếu may mắn lọt vào vòng thi ứng xử, cô sẽ chọn tiếng Việt để trả lời.


Lệ Hằng và Giám đốc quốc gia Thiên Lý chụp hình cùng bà Paula M. Shugart (chủ tịch Miss Universe).

Hai ngày nay, Lệ Hằng đã có nhiều hoạt động ghi hình quảng bá cho cuộc thi. Mới đây, Á hậu Việt đã hội ngộ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach. Trước Pia và 10 thí sinh nước khác, Lệ Hằng vẫn chứng tỏ được mình là một nhan sắc mang vẻ đẹp Á Đông ấn tượng khó lẫn.


Lệ Hằng trong lịch trình mới nhất của tổ chức Miss Universe.


Đương kim hoa hậu Pia Wurtzbach đã có mặt tại quê nhà Philippines để chuẩn bị cho cuộc thi.


Lệ Hằng cùng Pia và các thí sinh khác tươi rói trước khán giả Philippines.


Bên cạnh hoa hậu Philippines, Thái Lan và Mỹ, Lệ Hằng không lép vế.


Cô rất được truyền thông Philippines săn đón.

Theo VieNamNet

Lệ Hằng

HH Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.