Lộ clip Phi Nhung đếm tiền thành thạo, phát ngôn 'không phân biệt được 500 nghìn và 20 nghìn' của quản lý cố NS bị đào lại

Sau khi tuyên bố muốn hỗ trợ Hồ Văn Cường trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp, Bầu Thụy liên tục có động thái 'tấn công' quản lý cố NS Phi Nhung. Mới đây, vị đại gia này còn mỉa mai phát ngôn cũ của người này.

Mới đây, Bầu Thụy - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam - gây chú ý khi đăng tải đoạn clip cho thấy cố nghệ sĩ Phi Nhung đang đếm tiền thành thạo. 

Clip: Phi Nhung đếm tiền thuần thục

Bầu Thụy đã mượn đoạn clip này để 'đá xéo' phát ngôn 'Cô ấy không phân biệt được tờ 500 nghìn và 20 nghìn đồng' của quản lý cố ca sĩ cách đây không lâu. 

'Xem kỹ video này xem quản lý Phi Nhung nói oan cho Phi Nhung không biết nhận biết tờ 20.000 - 500.000 đồng, thật là không có liêm sỉ', Bầu Thụy bức xúc. 

Lộ clip Phi Nhung đếm tiền thành thạo, phát ngôn không phân biệt được 500 nghìn và 20 nghìn của quản lý cố NS bị đào lại-1

Bài đăng của Bầu Thụy.

Được biết, Bầu Thụy là một trong những người lên tiếng muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Đại gia giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam cho biết sẽ giúp đỡ Hồ Văn Cường hoàn thành chương trình đại học, song song là theo đuổi đam mê âm nhạc và xây dựng một ekip chất lượng, 'có tâm' cho giọng ca 10x. Thậm chí, Bầu Thụy còn nhờ nhiều người trong giới giải trí nhờ liên hệ với Hồ Văn Cường. Danh ca Ngọc Sơn đã xác nhận điều này. 

Lộ clip Phi Nhung đếm tiền thành thạo, phát ngôn không phân biệt được 500 nghìn và 20 nghìn của quản lý cố NS bị đào lại-2

Tuy liên tục có động thái bênh vực Hồ Văn Cường, nhưng Bầu Thụy cũng khẳng định mình là một fan của Phi Nhung nhiều năm qua. 

Vào thời điểm dư luận đang dành sự quan tâm đỉnh điểm đến ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường, Bầu Thụy từng có một bài đăng ẩn ý quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung mới là 'nguồn cơn' của mọi drama.

Theo đó, ông viết: 'Giá như cố NS Phi Nhung còn sống, mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời. Giá như trả Hồ Văn Cường tiền trước & sau 49 ngày mất Phi Nhung. Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt…'.

Lộ clip Phi Nhung đếm tiền thành thạo, phát ngôn không phân biệt được 500 nghìn và 20 nghìn của quản lý cố NS bị đào lại-3

Trước loạt động thái từ Bầu Thụy, quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung lại không có phản ứng gì quá đặc biệt. Từ sau tang lễ của giọng ca Bông điên điển, Dziễm Phạm chỉ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới của Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung, bài hát cũ của cố ca sĩ...

Lộ clip Phi Nhung đếm tiền thành thạo, phát ngôn không phân biệt được 500 nghìn và 20 nghìn của quản lý cố NS bị đào lại-4

Quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung không quá để tâm đến những động thái từ phía Bầu Thụy.

Lộ clip Phi Nhung đếm tiền thành thạo, phát ngôn không phân biệt được 500 nghìn và 20 nghìn của quản lý cố NS bị đào lại-5Cát-xê trong 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường (cùng nhiều khoản thu nhập khác) được ekip hoàn trả vào thời điểm trước 2 ngày khi tang lễ cố NS diễn ra.

Lộ clip Phi Nhung đếm tiền thành thạo, phát ngôn không phân biệt được 500 nghìn và 20 nghìn của quản lý cố NS bị đào lại-6Sau khi dọn khỏi nhà mẹ nuôi, có một khoảng thời gian hầu như không ai liên lạc được với Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, cách đây vài ngày thì danh ca Ngọc Sơn cho biết đã thành công kết nối được giọng ca nhí, người hâm mộ cũng thở phào nhẹ nhõm.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-phi-nhung-dem-tien-thanh-thao-phat-ngon-khong-phan-biet-duoc-500-nghin-va-20-nghin-cua-quan-ly-co-ca-si-bi-dao-lai-2255637.html

Phi Nhung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.