Lộ clip sex của diễn viên Việt Anh?

Một clip giường chiếu của nam diễn viên Việt Anh cùng một cô gái “lạ hoắc” xuất hiện trên trang mạng xã hội. Hình ảnh trong clip cho thấy Việt Anh và cô gái lạ đang sẵn sàng cho cuộc mây mưa.

Một clip giườngchiếu của nam diễn viên Việt Anh cùng một cô gái “lạ hoắc” xuất hiện trêntrang mạng xã hội. Hình ảnh trong clip cho thấy Việt Anh và cô gái lạ đangsẵn sàng cho cuộc mây mưa.

Chưa đầy một phút nhưngnội dung trong clip khiến những ai nhìn thấy đều tò mò, mong muốn đượcxem trọn vẹn “cách yêu” của nam diễn viên điển trai từng dính nghi ánclip “nóng” khi đóng chung phim với diễn viên Lý Nhã Kỳ. Càng tò mò hơn,xuất hiện cùng lúc với clip nóng lần này của Việt Anh là loạt ảnh namdiễn viên “chuyên trị” các vai đào hoa, lãng tử vừa có trận mây mưa vớicô gái trẻ và “hiện trường” đã nói lên tất cả.

Cách đây vài năm, khi bộphim “Gió nghịch mùa” đóng máy thì có tin đồn hai diễn viên chính là LýNhã Kỳ và Việt Anh đã "yêu" ngay tại phim trường. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳgiải thích là không có clip sex như lời đồn thổi. Còn trong giới showbizngày ấy dấy lên tin đồn rằng, hậu quả của mối tình vụng trộm này là mộtclip "mặn nồng" của cả hai và chính scandal này đã dẫn đến sự đổ vỡ củagia đình diễn viên Việt Anh. Và sau một năm thì chính Việt Anh đã lêntiếng chia sẻ về việc ly hôn nhưng anh không nói rõ nguyên nhân của sựđổ vỡ.

Clip nóng lần này của Việt Anh lại là một bí ẩn bất ngờ chưa được khámphá.

Lộ clip sex của diễn viên Việt Anh?
 
Lộ clip sex của diễn viên Việt Anh?
 
Lộ clip sex của diễn viên Việt Anh?
 
Lộ clip sex của diễn viên Việt Anh?
 


Theo Phunutoday



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.