Lộ clip Tangmo bị đánh trên tàu, mẹ nữ diễn viên xác nhận đã tìm được bằng chứng con gái bị giết?

Thêm nhiều tình tiết liên quan đến cái chết của Tangmo khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Câu chuyện liên quan đến sự ra đi của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay - Tangmo vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng. Nếu như trước đây, mẹ Tangmo liên tục vướng phải những chỉ trích khi cho rằng vô tâm, ham tiền thì giờ đây, mọi thứ bắt đầu đảo chiều.

Cụ thể, sau khi hoàn tất thủ tục an táng cho con gái, mẹ của Tangmo đã có những chia sẻ đầy chấn động. Theo đó, bà cho biết con gái bà thực chất không chết vì đuối nước mà đã bị chết trên thuyền trước đó. Sau khi nhờ người khôi phục được điện thoại của con gái, chính bà đã biết được sự thật.

Lộ clip Tangmo bị đánh trên tàu, mẹ nữ diễn viên xác nhận đã tìm được bằng chứng con gái bị giết?-1

Mẹ Tangmo.

Ngoài ra, một đoạn clip gây chấn động cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, vào đêm Tangmo mất, một người đã quay lại cảnh đã có 2 người đàn ông đang đánh một ai đó. Nhiều cư dân mạng cho rằng nghe được giọng của Tangmo đang cầu cứu và có thể đây chính là nữ diễn viên.

Trước đó ít ngày, Facebook cá nhân của Tangmo cũng chia sẻ hình ảnh của cô bên nhóm bạn thân kèm dòng trạng thái: "Chúng tôi chưa đi đâu cả. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự thật từ miệng của 5 người. Nhưng nếu họ không nói sự thật, chúng tôi sẽ tiết lộ sự thật cho tất cả các bạn biết cùng lúc những gì xảy ra trên tàu. Xóa dữ liệu di động, đừng tưởng không khôi phục được nhé bạn thân".

Ngoài ra trang Facebook cá nhân của cố diễn viên còn chia sẻ những khoảnh khắc của Tangmo bên du thuyền, được cho là thời điểm trước khi xảy ra vụ việc thương tâm. 

Lộ clip Tangmo bị đánh trên tàu, mẹ nữ diễn viên xác nhận đã tìm được bằng chứng con gái bị giết?-2

Hiện tại, đã hơn 2 tháng trôi qua, nhưng câu trả lời thỏa đáng về cái chết của Tangmo vẫn chưa có lời giải thỏa đáng.

 Theo Saostar


Tangmo Pattaratida

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.