Lộ danh tính người đàn ông khiến Trịnh Sảng ngoại tình bất chấp việc vứt bỏ 2 con, hóa ra là "ông lớn" có thế lực này?

Nhiều người cho rằng, với gia thế hiển hách thế này thì việc Trịnh Sảng bất chấp tất cả để ngoại tình cũng dễ hiểu.

Trên mạng xã hội mới đây đang lan truyền thông tin nam diễn viên H bị đồn ngoại tình với Trịnh Sảng thực chất không phải là Hầu Minh Hạo mà là Hồ Quảng Tùng (1989) - Phó Giám đốc Đài truyền hình Bắc Kinh.

Chú người này là Hồ Thiên Cao - một trong số các thành viên sáng lập kiêm cổ đông của Hiệp hội Diễn viên Hoành Điếm, có thể lực trong giới điện ảnh Trung Quốc nước. Anh ta thậm chí còn có quan hệ thân thiết với Triệu Mộc Sơn và Thành Long. Cư dân mạng đã chỉ ra nhiều điểm khiến cho thông tin này trở nên hợp lý. Thứ nhất, từ khi chia tay với Trương Hằng, tài nguyên của Trịnh Sảng nhận được trở nên tốt hơn nhiều, thậm chí còn làm đại diện thương hiệu cao cấp.

Lộ danh tính người đàn ông khiến Trịnh Sảng ngoại tình bất chấp việc vứt bỏ 2 con, hóa ra là ông lớn có thế lực này?-1

Thứ 2, Trịnh Sảng suốt thời gian qua thường xuyên gây sóng, hút thuốc, nói tục, không kính trọng đàn anh đàn chị, diễn dở... bất chấp những điều đó, nữ diễn viên vẫn được nhận vô số ưu ái. Có tin đồn cô còn được nhận đóng phim của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Thứ 3, người này nhiều lần biểu hiện yêu mến Trịnh Sảng, hay ưu ái. Sau đó Trịnh Sảng và nhà cô ấy cùng tham gia đài Bắc Kinh Xuân Vãn.

Thứ 4, mới đây Trịnh Sảng lộ chuyện bản thân sở hữu không chỉ một mà là hai căn Penthouse hạng sang.

Lộ danh tính người đàn ông khiến Trịnh Sảng ngoại tình bất chấp việc vứt bỏ 2 con, hóa ra là ông lớn có thế lực này?-2

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Lộ danh tính người đàn ông khiến Trịnh Sảng ngoại tình bất chấp việc vứt bỏ 2 con, hóa ra là ông lớn có thế lực này?-3

Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, Hồ Quảng Tùng lớn lên trong sân khu quân đội. Chú của Hồ Quảng Tùng - Hồ Thiên Cao sinh năm 1965, là thạc sĩ kinh tế. Hiện tại, ông đang giữ các chức vụ như giám đốc Hoành Điếm Holding, phó chủ tịch một công ty quản lý vốn, giám đốc ngân hàng Chiết Doanh, giám đốc công ty điện ảnh và truyền hình Hoành Điếm Đông Từ, giám đốc công ty Innuovo, giám đốc công ty Dược phẩm Prologue, giám đốc công ty đèn điện Đắc Bang, từng là phó chủ tịch chi nhánh Đông Dương của ngân hàng Trung Quốc.

Lộ danh tính người đàn ông khiến Trịnh Sảng ngoại tình bất chấp việc vứt bỏ 2 con, hóa ra là ông lớn có thế lực này?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-danh-tinh-nguoi-dan-ong-khien-trinh-sang-ngoai-tinh-bat-chap-viec-vut-bo-2-con-hoa-ra-la-ong-lon-co-the-luc-nay-162212001140550754.htm

Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.