Lộ diện cháu ngoại thứ 2 mà Phi Nhung chưa kịp gặp mặt trước khi qua đời

Cháu ngoại thứ 2 của Phi Nhung có gương mặt rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai thứ 2. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng có mặt trong buổi tiệc ấm cúng, cô chia sẻ hình ảnh của cháu ngoại Phi Nhung bên gia đình. Nhóc tỳ khiến mọi người đều yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu, kháu khỉnh, làn da trắng. Trước khi mất, Phi Nhung đã lên kế hoạch để sang Mỹ gặp cháu ngoại lần đầu tiên nhưng cô lại ra đi đầy tiếc nuối vì mắc Covid-19.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Hôm nay cúng thôi nôi cho thằng 'chó con'. Có bà cố, bà ngoại và bà dì đến để mừng em lên 1 tuổi. Đố mọi người cháu đã bốc món đồ gì nào? Hi vọng mẹ Wendy Phạm có quay lại và sẽ đăng trên kênh YouTube để cho mọi người xem. Chúc chó con của bà mau ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé".

Lộ diện cháu ngoại thứ 2 mà Phi Nhung chưa kịp gặp mặt trước khi qua đời-1

Gương mặt đáng yêu của cháu ngoại Phi Nhung vừa tròn 1 tuổi

Lộ diện cháu ngoại thứ 2 mà Phi Nhung chưa kịp gặp mặt trước khi qua đời-2

Cháu ngoại đầu của Phi Nhung (bé trai mặc áo xám ở giữa) cũng ngày càng lớn khôn

Hai con trai của Wendy Phạm là Nathan và Nicholai. Khi Phi Nhung còn sống, cô thường bay qua lại giữa Việt Nam và Mỹ, kết hợp đi lưu diễn và thăm cháu ngoại Nathan. Tuy nhiên Nicholai ra đời trong lúc dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới, lại thêm khoảng cách địa lý nên cố nghệ sĩ chưa kịp nhìn mặt cháu ở ngoài đời. Wendy Phạm cũng từng chia sẻ rằng cô mong mọi người cảm nhận tình yêu thương và nụ cười của Phi Nhung bên con cháu dù cố nghệ sĩ đã rời xa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-chau-ngoai-thu-2-ma-phi-nhung-chua-kip-gap-mat-truoc-khi-qua-doi-162211911120453374.htm

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.