Lộ diên danh tính người đàn ông giúp Thùy Tiên trở thành Miss Grand International 2021?

Đây chính là người luôn khuyến khích Thùy Tiên đi thi Hoa hậu.

Trên trang TikTok riêng mới đây, chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nguyễn Minh Quân có chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Thùy Tiên cùng anh nói chuyện về khoảng thời gian khi người đẹp mới vào nghề.

Trong đoạn clip, Thùy Tiên chia sẻ rằng, 6 năm trước khi cô còn là sinh viên thì được một học viên tại trung tâm của Nguyễn Minh Quân chọn làm người mẫu ruột. Tiếp đó, chuyên gia trang điểm Nguyễn Minh Quân kể về lần đầu gặp Thùy Tiên, lúc đó người đẹp mặc một chiếc áo sơ mi học sinh. Nam chuyên gia nổi tiếng còn cho biết, thời điểm đó khi làm việc với Thùy Tiên, anh thường xuyên khuyên người đẹp sau này nên đi thi hoa hậu.

 

Người đàn ông khuyên Thùy Tiên đi thi Hoa hậu

Đoạn cuối clip, Nguyễn Minh Quân chèn thêm khoảnh khắc Thùy Tiên được gọi tên và trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. 

Nguyễn Minh Quân (1992) và Lê Ngọc Sơn - Pu (1993) là cặp đôi chuyên gia trang điểm, làm tóc quen mặt với nhiều người hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Lộ diên danh tính người đàn ông giúp Thùy Tiên trở thành Miss Grand International 2021?-1

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-danh-tinh-nguoi-dan-ong-giup-thuy-tien-tro-thanh-miss-grand-international-2021-162210512144100174.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.