Lộ diện người “giật dây” lùm xùm vụ Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung?

Người này cho biết, nhân vật kia đã dựng lên toàn bộ câu chuyện lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Mới đây, một người quen của Phi Nhung đã livestream cũng như gắn tên trang cá nhân của ekip cố ca sĩ để tố một nhân vật có tên Facebook là N.L đứng sau lùm xùm liên quan tới Hồ Văn Cường suốt thời gian qua.

Người này bức xúc cho biết, những gì diễn ra trong thời gian qua là "đạo diễn" đó hết, không biết là có thù gì mà liên tục tung những thông tin này để nhắm vào Phi Nhung. "Em là người biết chính xác nhất Cường ở trong nhà đó như thế nào, chị Nhung đối với Cường ra sao. Trong Facebook của em từ 2014 tới bây giờ em lưu bao nhiêu hình ảnh nó đi lưu diễn ở bao nhiêu nước, đi chơi bao nhiêu chỗ, mặc bao nhiêu bộ đồ đẹp nhưng em chỉ lên đoạn 'tại sao 3 ngày mặc có một bộ đồ'.

Cách đây 2 ngày, anh có giải thích rằng, chị Nhung mặc đồ nào thì may cho Cường y như vậy. Cường mặc đồ ngang ngửa ca sĩ Thúy Nga rồi còn đòi gì nữa. Nhưng không vẫn đem những hình khác lên nữa, vẫn không tha cho người ta", người này bức xúc lên tiếng.

Người quen Phi Nhung bức xúc tố một nhân vật đứng sau lùm xùm Hồ Văn Cường

Người này cũng đặt câu hỏi cho nhân vật kia rằng, làm những việc đó để có lợi ích gì. Bên cạnh đó, người này cũng khẳng định rằng, nhân vật đó đã dựng lên câu chuyện và cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã chấp nhận ôm hết mọi thứ. Ngoài ra, người này cũng nói rằng, trong thời gian nhiễm bệnh, Phi Nhung vẫn phải nghe bao nhiêu câu chuyện vu khống, như vậy thì còn tâm trí nào để điều trị tiếp.

Lộ diện người giật dây” lùm xùm vụ Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung?-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-nguoi-giat-day-lum-xum-vu-ho-van-cuong-va-co-nghe-si-phi-nhung-162213010130337625.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.