Lộ diện người vợ ít biết của MC Lại Văn Sâm

Vợ Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng.

Vợ Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng.

Trong 12 năm học tập tại Nga, Lại Văn Sâm đã lấy vợ và sinh con trai Lại Bắc Hải Đăng. Vợ Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng. Gia đình là nơi tốt nhất để về.

Ngày trước Lại Văn Sâm chia sẻ muốn vợ sinh con gái vì con trai với Lại Văn Sâm thấy thực sự khó để nuôi dạy thành người. Hiện con trai Lại Bắc Hải Đăng là đạo diễn đã lấy vợ, sinh con và rất thành công trong sự nghiệp. Lên chức ông nội, Lại Văn Sâm càng chứng tỏ bản thân là mẫu người đàn ông của gia đình. Ông rất yêu chiều cháu nội.

Mc lại văn sâm,lại văn sâm về hưu,vợ của mc lại văn sâm, vợ lại văn sâm

MC Lại Văn Sâm trong một bức ảnh hiếm hoi chụp cùng vợ của mình

"Tôi ít đi ăn nhà hàng vì không được tự nhiên lắm. Từ nhân viên phục vụ đến khách nhận ra tôi luôn và thường đến bắt tay chạm cốc rồi chụp ảnh nên không được tự nhiên lắm. Bây giờ có cháu nội rồi nên thỉnh thoảng cũng đi ăn nhà hàng vì cháu nội thích. Con cún con khôn lắm thích đi ăn nhà hàng vì khi ông nội chụp ảnh thì lại bám theo sau đòi chụp. Chụp xong con cún con nói sao ông nội được nhiều người ngưỡng mộ thế mà chẳng ai ngưỡng mộ cún ông nhỉ?. Ông trả lời: Không phải vậy đâu người ta muốn chụp với cún và mượn ông chụp cùng với cún đấy. Con cún con cứ lắc đầu quầy quậy không phải ông nhỉ?

Mc lại văn sâm,lại văn sâm về hưu,vợ của mc lại văn sâm, vợ lại văn sâm

Ngay cả việc chụp hình chung với con trai duy nhất là Lại Bắc Hải Đăng cũng rất ít

Cũng có hôm hai vợ chồng tôi cho Cún đi chơi. Cún thấy một bé khác đang thổi bong bóng. Nó chạy đến xin thổi nhưng bạn đó không cho. Cún bảo với bố của bạn đó: Chú ơi ông cháu là Lại Văn Sâm đấy và chỉ về phía tôi. Thế là bố của bạn kia quay sang chụp ảnh với tôi và bắt con bé cho Cún chơi cùng. Lên xe Lại Văn Sâm ôm cún vào lòng tâm sự: Hôm nay ông không hài lòng chút nào. Sao Cún lại giới thiệu ông là Lại Văn Sâm. Cún quay sang tủm tỉm: Thì ông là người nổi tiếng thì cũng phải giới thiệu cho mọi người biết chứ...." - Nam MC kỳ cựu của VTV từng chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Theo GĐVN


Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.