Lộ diện nữ biên tập viên xinh đẹp mới toanh của bản tin Thời sự VTV1

Bản tin Thời sự 19h trên VTV1 đã tìm được gương mặt biên tập viên mới thay thế cho vị trí của các BTV Diệp Anh, Vân Anh đã nghỉ việc.

Bản tin Thời sự 19h trên VTV1 đã tìm được gương mặt biên tập viên mới thay thế cho vị trí của các BTV Diệp Anh, Vân Anh đã nghỉ việc.

Sau khi hai Biên tập viên kỳ cựu của chương trình Thời sự trên VTV Diệp Anh và Vân Anh xin thôi việc, mới đây, chương trình Thời sự trên kênh VTV đã chính thức giới thiệu một biên tập viên nữ mới, cùng với Thu Hà đảm nhận vai trò biên tập viên của chương trình.

lo dien nu bien tap vien xinh dep moi toanh cua ban tin thoi su vtv1 hinh anh 1

Một tấm hình trước giờ lên sóng được VTV đăng tải trên fanpage của mình

Biên tập viên mới này là Khánh Trang (tên thật là Trần Minh Trang). Sau khi lên hình buổi đầu tiên, cô nhận được khá nhiều lời khen của khán giả chương trình thời sự do giọng đọc truyền cảm. Ngoài ra nhiều người cũng cho rằng cô có một khuôn mặt xinh nhẹ nhàng và đặc biệt rất ăn hình.

lo dien nu bien tap vien xinh dep moi toanh cua ban tin thoi su vtv1 hinh anh 2

Biên tập viên Khánh Trang nhận được nhiều cảm tình của khán giả chương trình Thời sự

Biên tập viên Khánh Trang sinh ngày 8.11.1984, cô hiện đã có gia đình và có một con gái. Trước khi tham gia làm biên tập viên chương trình Thời sự lúc 19h trên VTV, thì cô đã từng là biên tập viên của đài truyền hình Hà Nội, sau đó dẫn chương trình Chào buổi sáng của VTV1, ngoài ra cô còn đảm nhiệm vai trò biên tập viên của chương trình Bản tin tài chính trên VTV1.

Khánh Trang có khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói gọn và truyền cảm. Buổi đầu tiên lên hình Thời sự nhiều người nhận định cô còn hơi cứng và hồi hộp, nhưng chắc chắn điều này sẽ thay đổi sau một thời gian, quan trọng là cô rất phù hợp với vai trò biên tập viên Thời sự cùng Hữu Bằng.

lo dien nu bien tap vien xinh dep moi toanh cua ban tin thoi su vtv1 hinh anh 3

BTV Khánh Trang từng dẫn nhiều chương trình trên sóng VTV 

lo dien nu bien tap vien xinh dep moi toanh cua ban tin thoi su vtv1 hinh anh 4

Cô chiếm được cảm tình của khán giả nhờ giọng nói truyền cảm và khuôn mặt xinh đẹp 

lo dien nu bien tap vien xinh dep moi toanh cua ban tin thoi su vtv1 hinh anh 5

Khánh Trang rất thích đi du lịch và chụp ảnh để lưu lại những khoảng khắc trong cuộc sống 

lo dien nu bien tap vien xinh dep moi toanh cua ban tin thoi su vtv1 hinh anh 6

lo dien nu bien tap vien xinh dep moi toanh cua ban tin thoi su vtv1 hinh anh 7

Dù không còn quá trẻ, nhưng Khánh Trang vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp

Một số khán giả đã chia sẻ trên fanpage facebook chính thức của chương trình Thời sự.

Facebooker Lê Huyền chia sẻ : "Khánh Trang vừa xinh vừa tươi. Giọng đọc lại hay. Bạn này dẫn chương trình thì mình sẽ rất thích xem chương trình thời sự".

Khán giả Muốn Giấu Mình viết: "Giọng bạn này nhìn chung là tốt. Vừa vặn và dễ chịu. Nghe giọng như Diệp Anh ngày trước vậy. Còn bạn T.H thì giọng quá đanh, không phù hợp dẫn thời sự chút nào".

Theo Dân Việt


Vân Anh

BTV Diệp Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.