Lộ hình ảnh cực kỳ thảm hại của Ngô Diệc Phàm trong tù?

Bức ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm đang được lan truyền chóng mặt.

Mới đây, trên weibo bất ngờ lan tràn hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong tù. Theo hình ảnh được chia sẻ, người này có chiều cao khá phù hợp với Ngô Diệc Phàm. Trong ảnh, nhân vật được cho là Ngô Diệc Phàm khá gầy, bị giữ tay hai bên và có phần suy sụp.

Thậm chí một số người còn ghép ảnh để so sánh chiều cao.

Lộ hình ảnh cực kỳ thảm hại của Ngô Diệc Phàm trong tù?-1

Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm.

Lộ hình ảnh cực kỳ thảm hại của Ngô Diệc Phàm trong tù?-2

Lộ hình ảnh cực kỳ thảm hại của Ngô Diệc Phàm trong tù?-3

Cư dân mạng đã ghép ảnh của Ngô Diệc Phàm và hình để cho thấy sự trùng khớp về chiều cao.

 Tuy nhiên bên cạnh đó một số người cũng nghi ngờ tính xác thực của hình ảnh vì cho rằng đây chỉ là một tấm hình chụp từ phía sau rất khó để xác định danh tính. Không chỉ vậy, có vẻ như tấm hình này không phải được chụp ở khuôn viên sở cảnh sát nên càng làm nhiều người nghi ngờ hơn về tính xác thực của vấn đề.

Sau khi cảnh sát chính thức tuyên bố về việc bắt giữ Ngô Diệc Phàm với các tội danh liên quan tới việc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên mọi thông tin về nam ca sĩ, diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-lo-hinh-anh-cuc-ky-tham-hai-cua-ngo-diec-pham-trong-tu-162210809231729514.htm

Ngô Diệc Phàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.