Lộ hình ảnh hiếm hoi của chồng cũ Hồng Nhung và con trai mới sinh với vợ đại gia Myanmar

Sau 3 tháng sinh con, Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung đã thoải mái đăng ảnh chồng cùng quý tử lên mạng xã hội.

Sau 3 tháng sinh con, Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung đã thoải mái đăng ảnh chồng cùng quý tử lên mạng xã hội.

Tháng 9/2019, doanh nhân Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung đã chính thức hạ sinh cậu con trai đầu tiên của hai người kể từ ngày kết hôn.

Trên trang cá nhân, doanh nhân này thỉnh thoảng có chia sẻ hình ảnh của các con nhưng rất hiếm khi cô chia sẻ hình ảnh của cả chồng và con.

Tuy khá kín tiếng nhưng mới đây, nữ đại gia người Myanmar đã bất ngờ đăng bức ảnh ông xã Kelvin đang bế con trai được 3 tháng tuổi. Có thể thấy, cậu bé thừa hưởng rất nhiều nét từ bố, chỉ cần nhìn vào gương mặt đã thấy cực kỳ giống nhau.

Con trai của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới rất kháu khỉnh, đáng yêu. Cậu bé có làn da trắng và đôi mắt to, tròn.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của chồng cũ Hồng Nhung và con trai mới sinh với vợ đại gia Myanmar-1

Lộ hình ảnh hiếm hoi của chồng cũ Hồng Nhung và con trai mới sinh với vợ đại gia Myanmar-2

Sau khi ly hôn Hồng Nhung, Kelvin kết hôn với nữ đại gia người Myanmar vào tháng 4/2019. 

Thời điểm chồng Tây của Hồng Nhung công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, chính Thiri là "người thứ 3" khiến gia đình nữ ca sĩ tan vỡ. Sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bênh vực người tình và khẳng định cả hai bắt đầu quan hệ sau khi anh đã ly hôn vợ.

 Theo helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-chong-cu-hong-nhung-va-con-trai-moi-sinh-voi-vo-dai-gia-myanmar-222019261211200572.htm

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.