Lộ hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng nhau đi trượt tuyết ở Nhật Bản, dập tắt tin đồn chia tay

Những hình ảnh này đã phần nào phá vỡ tin đồn cặp đôi chia tay bấy lâu nay.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải lên các diễn đàn loạt hình ảnh của Tạ Đình Phong và Vương Phi tại khu trượt tuyết ở Nhật Bản. 

Theo cư dân mạng này, người đàn ông đeo một cái băng đô màu đỏ trong hình chính là Tạ Đình Phong. Ngồi bên cạnh Tạ Đình Phong  là nam ca sĩ/diễn viên Trần Dịch Tấn. Phía đối diện là hai người phụ nữ. 

Một người tóc vàng dài đội mũ len màu hồng, người còn lại tóc ngắn đội mũ len màu đỏ. Cư dân mạng này cho hay, người phụ nữ tóc ngắn đội mũ đỏ với dáng người mảnh khánh chính là Vương Phi. 

Lộ hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng nhau đi trượt tuyết ở Nhật Bản, dập tắt tin đồn chia tay-1

Lộ hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng nhau đi trượt tuyết ở Nhật Bản, dập tắt tin đồn chia tay-2

Lộ hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng nhau đi trượt tuyết ở Nhật Bản, dập tắt tin đồn chia tay-3

Trước đó, cánh phóng viên đã "chộp" được khoảnh khắc Vương Phi có mặt ở sân bay Bắc Kinh để tới Nhật Bản. Trong hình, "thiên hậu Hong Kong" cũng đội chiếc mũ len màu đỏ. 

Một nguồn tin cho hay, tại sân bay Haneda, Nhật Bản, cặp đôi đã gặp một số người hâm mộ. Một số cư dân mạng cho biết, Vương Phi ở ngoài trông trẻ hơn nhiều so với tuổi. Không những vậy, "thiên hậu Hong Kong" còn thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn trai. 

Lộ hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng nhau đi trượt tuyết ở Nhật Bản, dập tắt tin đồn chia tay-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/lo-hinh-anh-ta-dinh-phong-va-vuong-phi-cung-nhau-di-truot-tuyet-o-nhat-ban-dap-tat-tin-don-chia-tay-2220202313378324.htm

Tạ Đình Phong

Vương Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.