Lộ lý do khiến chủ tịch Vbiz cho cô bồ 8 năm 'ra đảo'?

Khi phát hiện sự việc, bạn gái 8 năm vô cùng tức tối, bỏ đi và cãi nhau với chủ tịch một phen ra trò.

Suốt từ chiều qua (29/11) tới hôm nay, thông tin "gà cưng" H.T sinh con cho chủ tịch Vbiz rầm rộ cõi mạng.

Theo nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ với 2Sao.vn, H.T đã sinh con được khoảng 2 tháng. Trong năm 2022, cô và chủ tịch sẽ tiến tới cưới xin.

Hiện tại, chàng chủ tịch cũng đã làm xong nhà mới, sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

HOT: Lộ lý do khiến chủ tịch Vbiz cho cô bồ 8 năm ra đảo?-1
Chủ tịch và "gà cưng" đã có con chung, sắp nên duyên chồng vợ (Ảnh minh họa).

Cho tới mới đây, 2Sao.vn tiếp tục nghe ngóng được một thông tin nóng hổi về drama tình tay ba của chủ tịch, nổ ra hồi đầu năm 2021.

Đó chính là nguyên nhân rạn nứt, chia tay của anh chàng điển trai và cô bạn gái 8 năm.

Theo một nguồn tin, cô bồ 8 năm của chủ tịch ít nhiều tác động tới hoạt động của công ty bạn trai. Cô không đồng ý cho chủ tịch ký hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ nữ, nghe có vẻ như đã "lường trước" mọi "hậu họa".

HOT: Lộ lý do khiến chủ tịch Vbiz cho cô bồ 8 năm ra đảo?-2
Bộ 3 rắc rối của showbiz Việt (Ảnh minh họa).

Nhưng công việc là công việc, sao cô có thể cấm này cản nọ sự nghiệp nhân tình. Cuối cùng là chủ tịch đã ký hợp đồng làm việc độc quyền với nữ tân binh H.T, mọi chuyện làm "sau lưng" cô bạn gái 8 năm.

Khi phát hiện sự việc, bạn gái 8 năm vô cùng tức tối, bỏ đi và cãi nhau với chủ tịch một phen ra trò. Và thế là chàng chủ tịch đình đám cho bạn gái... "đi luôn", vì can thiệp vào công việc của anh quá nhiều.

Chưa rõ chủ tịch và "gà cưng" H.T quen biết nhau khi nào, H.T có thực sự là "tiểu tam" trong vụ lùm xùm hay không. Nhưng việc chủ tịch và cô bạn gái 8 năm xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới phải quay lưng với nhau, thì đây chính là "thời cơ" cho một mối lương duyên khác nở rộ.

Theo VietNamNet


Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.