Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu

Linh Chi liên tục lấp lửng về chuyện lên kế hoạch sinh con thời gian tới, trong khi trước đó, Lâm Vinh Hải từng ngăn cản vì lo sức khỏe cho cô.

Trước những dòng trạng thái lấp lửng thời gian này, dân tình nghi ngờ Linh Chi lên kế hoạch mang thai với Lâm Vinh Hải sau nhiều năm bên nhau.

Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu-1
Linh Chi liên tục nhắc chuỵện con cái. (Ảnh: IG)

Nghi vấn Linh Chi mang thai đôi 

Thời gian gần đây, Linh Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh kèm những dòng trạng thái nói về “hai món quà” lớn. Ở bức ảnh trong ngày Valentine, người đẹp viết: “Valentine kỷ niệm 5 năm anh chuẩn bị 5 món quà tượng trưng cho 5 năm bên nhau của hai đứa… Năm sau sẽ là món quà to lớn hơn nhé chồng yêu”.

Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu-2
Linh Chi liên tục nhắc đến chuyện con cái. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó mới đây, cô tiếp tục chia sẻ hình ảnh bên gia đình và lấp lửng nói về món quà này: “Năm sau hai vợ chồng con tặng bố hai món quà to lớn nha”.

Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu-3
Linh Chi nhắc đến món quà lớn dành cho chồng. (Ảnh: IG)

Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu-4
Dân tình đặt nghi vấn Linh Chi lên kế hoạch mang thai. (Ảnh: IG)

“Món quà lớn” mà Linh Chi nhắc đến khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhiều người cho rằng người đẹp cùng chồng chuẩn bị đồ giá trị tặng bố mẹ để báo hiếu. Tuy nhiên, số khác lại nghi ngờ Linh Chi đang muốn nói về kế hoạch sinh con trong năm tới. Trong số những bình luận, một dân mạng tò mò hỏi: “Anh chị sắp có 2 bé sinh đôi à?”.

5 năm yêu nhau của Linh Chi - Lâm Vinh Hải

Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng có thời gian sóng gió khi công khi yêu vào năm 2017. Vượt qua mọi ồn ào, chỉ trích, cặp đôi vun vén hạnh phúc và có cuộc hôn nhân hoàn hảo đến ngày hôm nay.

Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu-5
Lâm Vinh Hải và Linh Chi từng vướng nhiều sóng gió khi đến với nhau. (Ảnh: FBNV)

Sau thời gian yêu nhau và về chung một nhà, vào năm 2019, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Hạnh phúc là thế nhưng từ đó đến nay, cả hai vẫn chưa có kế hoạch sinh con. Nam vũ công 32 tuổi từng từ chối không để vợ mang thai vì lo cho sức khỏe của cô.

Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu-6
Lâm Vinh Hải từng ngăn không cho Linh Chi sinh con vì lo sức khỏe của cô. (Ảnh: FBNV)

Lộ nghi vấn Linh Chi mang thai đôi với Lâm Vinh Hải sau 5 năm yêu-7
Cặp đôi có 5 năm hạnh phúc bên nhau. (Ảnh: FBNV)

Với những động thái gần nhất, dân tình nghi ngờ Linh Chi đang lên kế hoạch có con sau nhiều năm ở bên Lâm Vinh Hải. Bạn nghĩ sao về điều này?

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/lo-nghi-van-linh-chi-mang-thai-doi-voi-lam-vinh-hai-sau-5-nam-yeu-258130.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Linh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.