Lộ nguyên nhân khiến vợ hai của "vua sòng bài Macau" quyết không cho vợ Lý Liên Kiệt vào cửa, dù đã chấp nhận bà ba và bà tư?

Trước khi kết hôn với Lý Liên Kiệt, Lợi Trí từng có thể trở thành "bà 5" của Hà Hồng Sân nếu không bị ngăn cản.

"Vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân đã qua đời ở tuổi 98, ngoài những ồn ào xung quanh việc tranh giành tài sản của các con ra thì tin tức liên quan đến ông cũng được giới truyền thông khơi lại. 

Một trong những tin tức thu hút dư luận nhất của Hà Hồng Sân chính là mối quan hệ của ông cùng bà xã Lý Liên Kiệt – Hoa hậu Lợi Trí. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Hà Hồng Sân từng mê đắm nhan sắc của Lợi Trí và còn có ý định cưới bà về làm vợ 5. Tuy nhiên vợ hai của "vua sòng bài Macau" là bà Lam Quỳnh Anh đã tìm đủ mọi cách khiến chồng rời xa mỹ nhân đình đám này.

Lộ nguyên nhân khiến vợ hai của vua sòng bài Macau quyết không cho vợ Lý Liên Kiệt vào cửa, dù đã chấp nhận bà ba và bà tư?-1

Lợi Trí từng suýt nữa trở thành "bà 5" của Hà Hồng Sân.

Người ta luôn thắc mắc không hiểu vì sao bà Lam Quỳnh Anh có thể chấp nhận chồng có thêm bà ba và bà tư mà nhất quyết không để Lợi Trí bước chân vào nhà họ Hà. Theo trang QQ cho biết, lý do khiến bà hai "đánh ghen" là bởi vì Lợi Trí quá đẹp. Là Hoa hậu Á châu với vẻ đẹp kiều diễm và quyến rũ khiến đàn ông mê mệt, Lợi Trí còn khiến cả Lý Liên Kiệt bỏ vợ con. 

Có lẽ bà Lam Quỳnh Anh lo lắng vị thế của mình và các con sẽ bị ảnh hưởng nếu Lợi Trí kết hôn với Hà Hồng Sân nên mới không để nàng Hoa hậu này trở thành bà 5 danh chính ngôn thuận.

Lộ nguyên nhân khiến vợ hai của vua sòng bài Macau quyết không cho vợ Lý Liên Kiệt vào cửa, dù đã chấp nhận bà ba và bà tư?-2Nhan sắc thời trẻ của Lợi Trí.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-nguyen-nhan-khien-vo-hai-cua-vua-song-bai-macau-quyet-khong-cho-vo-ly-lien-kiet-vao-cua-du-da-chap-nhan-ba-ba-va-ba-tu-22202016203019701.htm

Hà Hồng Sân

Lợi Trí


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.