Lộ phốt “điều khiển” bạn trai, phía “điên nữ” Seo Ye Ji tố ngược Kim Jung Hyun cũng ép buộc, cấm đoán tương tự

Gold Medalist - công ty chủ quản của Seo Ye Ji phủ nhận việc nữ diễn viên “điều khiển” Kim Jung Hyun bỏ vai.

Mới đây, Gold Medalist - công ty chủ quản của Seo Ye Ji đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm gần 2 ngày qua liên quan tới nữ diễn viên cùng Kim Jung Hyun.

Phía công ty chủ quản của Seo Ye Ji cho biết: "Trước hết, chúng xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc thể hiện quan điểm chính thức. Sau khi xác minh với Kim Jung Hyun, chúng tôi xác nhận rõ ràng rằng việc nam diễn viên bỏ vai trong phim "Time" không phải do Seo Ye Ji gây ra. Tuy nhiên, chúng tôi cần thêm thời gian vì có nhiều vấn đề chồng chéo".

Gold Medalist lên tiếng xin lỗi vì sự vắng mặt của Seo Ye Ji trong buổi họp báo phim hôm nay: "Ngoài ra, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây thiệt hại cho đội ngũ sản xuất, các diễn viên và phóng viên khi Seo Ye Ji vắng mặt trong buổi họp báo phim điện ảnh 'Recalled' ngày hôm nay".

Lộ phốt điều khiển” bạn trai, phía điên nữ” Seo Ye Ji tố ngược Kim Jung Hyun cũng ép buộc, cấm đoán tương tự-1

Công ty chủ quản thừa nhận Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun hẹn hò.

Phía công ty bày tỏ rằng: "Theo lẽ thường thì thật khó hiểu khi nam diễn viên chính của một bộ phim lại hành xử như thể bị ai đó ép buộc như thông tin tràn ngập mặt báo mấy hôm nay. Thực tế là không thể để một diễn viên diễn xuất và quay phim mà không có bất kỳ ý chí nào".

Đặc biệt, phía công ty của Seo Ye Ji còn tiết lộ một thông tin khác liên quan tới tin nhắn giữa nữ diễn viên cùng Kim Jung Hyun: "Tuy không xuất hiện trong tin nhắn được công bố, nhưng Kim Jung Hyun cũng yêu cầu Seo Ye Ji, lúc đó đang tham gia một bộ phim truyền hình khác, không được quay cảnh hôn. Về phía Seo Ye Ji cũng trao đổi tin nhắn về việc cấm Kim Jung Hyun "skinship" với người khác như cuộc trò chuyện ghen tuông giữa những người yêu với nhau".

Phía Gold Medalist cho rằng: "Đây có thể được xem là cuộc cãi nhau trong tình yêu thông thường giữa các nam nữ diễn viên yêu nghề. Tuy nhiên, tất cả họ đều đóng phim bình thường. Chúng tôi nghĩ Kim Jung Hyun hẳn đã có những hoàn cảnh cá nhân không thể tránh khỏi khác".

Lộ phốt điều khiển” bạn trai, phía điên nữ” Seo Ye Ji tố ngược Kim Jung Hyun cũng ép buộc, cấm đoán tương tự-2

"Ngoài ra, tin nhắn cá nhân không nên được tiết lộ, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng việc này đã gây ra một sự hiểu lầm lớn vì họ coi đó là những cuộc trò chuyện rất riêng tư giữa những người yêu nhau. Do đó, nữ diễn viên của chúng tôi vô cùng hối hận vì đã gây phiền lòng cho nhiều người bằng những cảm xúc còn non nớt của mình trong vấn đề quan hệ".

Gold Medalist nói thêm: "Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến nền tảng học vấn của Seo Ye Ji gần đây, vì vậy nhân cơ hội này chúng tôi cũng trả lời sự thật. Seo Ye Ji đã chuẩn bị cho việc nhập học Đại học Complutense tại Madrid, Tây Ban Nha, sau khi nhận được thông báo trúng tuyển. Nhưng sau đó, cô ấy không thể theo học bình thường khi bắt đầu sự nghiệp ở Hàn Quốc".

Công ty cũng phủ nhận cáo buộc học đường của nữ diễn viên hồi cấp 2 là hoàn toàn không đúng. Nói cách khác, Gold Medalist giải thích rằng tin nhắn giữa Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun có một phần là sự thật. Tuy nhiên, Kim Jung Hyun đã tự ý gây tổn hại cho phim "Time" chứ không phải chủ ý của Seo Ye Ji.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-phot-dieu-khien-ban-trai-phia-dien-nu-seo-ye-ji-to-nguoc-kim-jung-hyun-cung-ep-buoc-cam-doan-tuong-tu-162211304185455683.htm

Seo Ye Ji


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.