Lộ thêm ảnh gần gũi và động thái đặc biệt của Lệ Quyên với tình trẻ kém 12 tuổi

Lệ Quyên thoải mái chia sẻ hình tình tứ với Lâm Bảo Châu lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả hâm mộ.

Lộ thêm ảnh gần gũi và động thái đặc biệt của Lệ Quyên với tình trẻ kém 12 tuổi-1
Tối 22/01, Lệ Quyên gây xôn xao khi khoác tay Lâm Bảo Châu tới dự gala trao giải WeChoice Awards 2020. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ và tình tin đồn kém 12 tuổi thoải mái tình tứ trước đám đông sau khi lộ loạt bằng chứng thân thiết đời thường.

Lộ thêm ảnh gần gũi và động thái đặc biệt của Lệ Quyên với tình trẻ kém 12 tuổi-2
Cùng thời điểm, cô đăng tải bức hình có ánh mắt nhìn trìu mến Lâm Bảo Châu lên trang cá nhân. Nhiều đồng nghiệp và khán giả nghĩ rằng đây là động thái Lệ Quyên chứng thức công khai chuyện tình cảm nên đã đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Lộ thêm ảnh gần gũi và động thái đặc biệt của Lệ Quyên với tình trẻ kém 12 tuổi-3
Khi bước vào khu vực diễn ra đêm gala, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chọn ngồi cạnh nhau ở hàng khách mời Vip.

Lộ thêm ảnh gần gũi và động thái đặc biệt của Lệ Quyên với tình trẻ kém 12 tuổi-4Lộ thêm ảnh gần gũi và động thái đặc biệt của Lệ Quyên với tình trẻ kém 12 tuổi-5

Không mấy bận tâm sự chú ý của mọi người xung quanh, cả hai đều vô tư ghé tai để nói chuyện cùng nhau. Và Lâm Bảo Châu cũng là người hộ tống Lệ Quyên ra về khi sự kiện kết thúc.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-them-anh-gan-gui-va-dong-thai-dac-biet-cua-le-quyen-voi-tinh-tre-kem-12-tuoi-162212301073150237.htm

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.