Lộ thông tin Phượng Chanel bất ngờ bỏ về sau khi Quách Ngọc Ngoan công bố chuyện có con gái 8 tháng tuổi

Phượng Chanel bất ngờ khi Quách Ngọc Ngoan công khai chuyện có con gái 8 tháng tuổi.

Tối 23/7, nam diễn viên – ca sĩ Quách Ngọc Ngoan đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng, thân mật bên người thân và bạn bè, cùng ăn mừng danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2020 mà anh vừa nhận được cách đây ít ngày.

Đến chung vui cùng Quách Ngọc Ngoan có sự xuất hiện của NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, Tố My, diễn viên hài Hoàng Mập và đặc biệt là sự góp mặt của doanh nhân  Phượng Chanel. Được biết, để kịp có mặt tại buổi tiệc ăn mừng cùng ông xã Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đã phải thu xếp công việc và đáp chuyến bay gấp từ Hà Nội về TP. HCM cách đó ít giờ.

Lộ thông tin Phượng Chanel bất ngờ bỏ về sau khi Quách Ngọc Ngoan công bố chuyện có con gái 8 tháng tuổi-1

"Bà xã luôn ủng hộ, động viên, cổ vũ tinh thần tôi. Tôi hạnh phúc vì những tình cảm sẻ chia đó. Tôi biết mình phải làm điều gì là tốt nhất. Đó là lý do tôi luôn thương và trân trọng cô ấy" - Quách Ngọc Ngoanthổ lộ. Trong sự kiện này, Quách Ngọc Ngoan đã tiết lộ chuyện anh và bà xã Phượng Chanel đã có với nhau 1 bé gái được 8 tháng tuổi. Cô bé có tên Quách Trương Thanh Nhã, tên thường gọi ở nhà là Sumi.

Lộ thông tin Phượng Chanel bất ngờ bỏ về sau khi Quách Ngọc Ngoan công bố chuyện có con gái 8 tháng tuổi-2

Phượng Chanel.

Tuy nhiên, sau khi Quách Ngọc Ngoan công bố chuyện có con thì Phượng Chanel bất ngờ bỏ về. Thậm chí trước đó phía Phượng Chanel còn đưa ra đề nghị các cơ quan truyền thông đừng vội công bố tin tức này. Ngoài ra cô cũng cho biết Quách Ngọc Ngoan giải thích cho tình huống này “là do vui quá nên lỡ khoe”. 

Cũng tại buổi tiệc, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ những dự định, kế hoạch phát triển sự nghiệp ca hát sắp tới sau giải thưởng Quán quân Tình Bolero 2020. Cụ thể, anh sẽ tổ chức một mini-show để phục vụ khán giả, đồng thời đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cũng ấp ủ thực hiện một phim ca nhạc võ thuật, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào đầu năm sau. Trước mắt, Quách Ngọc Ngoan sẽ tham gia một vài show diễn và làm một số MV để tri ân khán giả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lo-thong-tin-phuong-chanel-bat-ngo-bo-ve-sau-khi-quach-ngoc-ngoan-cong-bo-chuyen-co-con-gai-8-thang-tuoi-211095

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.