Lộ tin nhắn Jack xin xỏ bạn gái xóa bài "bóc phốt" lúc nửa đêm

Qua đoạn tin nhắn có thể thấy Jack đang rất lo lắng về scandal này.

Đêm 7/8, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi một cô gái có tên Facebook là T.V. đăng tải bài viết "bóc phốt" ca sĩ Jack hẹn hò với nhiều cô gái cùng một lúc và còn có con với hot girl Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió".

Giữa lúc dân tình đang "hóng biến" thì bạn thân của cô gái T.V. lại tiếp tục đăng tải tin nhắn Jack cầu xin bạn gái xóa bài "bóc phốt" mình. Nam ca sĩ tha thiết gửi lời đến bạn gái: "Xóa đi, 1000000 lượt chia sẻ rồi. Em đang là trung gian đó, bình tĩnh suy nghĩ đi... Chạy qua nhà anh được không...".

Có thể thấy, nam chính của scandal "bắt cá nhiều tay" đang rất lo lắng về vụ lùm xùm tình ái lớn nhất sự nghiệp. Tuy nhiên, độ tin cậy của đoạn tin nhắn này vẫn chưa được xác minh. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với Jack để tìm hiểu thêm.

Lộ tin nhắn Jack xin xỏ bạn gái xóa bài "bóc phốt" lúc nửa đêm - Ảnh 2.

Lộ tin nhắn Jack xin bạn gái xóa bài "bóc phốt"

Dân mạng cũng "đào mộ" lại bài đăng được cho là Jack ngầm thông báo đã có con

Lộ tin nhắn Jack xin xỏ bạn gái xóa bài "bóc phốt" lúc nửa đêm - Ảnh 3.

Hiện tại vụ lùm xùm của nam ca sĩ sinh năm 1997 đang gây xôn xao dư luận

Trước đó, "bạn gái tin đồn" T.V. của Jack cũng tiết lộ có thêm 2 cô gái nữa cũng đang hẹn hò cùng thời điểm với nam ca sĩ. Đầu tiên là Thiên An - hot girl từng đóng vai nữ chính trong MV "Sóng gió", và cũng là người đã có con với anh. Tiếp theo là một cô gái tên Q. - fan của Jack. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-tin-nhan-jack-xin-xo-ban-gai-xoa-bai-boc-phot-luc-nua-dem-16221080809273054.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.