Lộ tin nhắn quản lý Tangmo thừa nhận có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay"?

Đoạn tin nhắn được cho là của quản lý Tangmo "Chiếc Lá Bay" với một người bí ẩn đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, truyền thông Thái Lan tiếp tục đưa thông tin gây sốc: Tiết lộ đoạn tin nhắn được cho là của Gatick - người quản lý đi thuyền cùng Tangmo "Chiếc Lá Bay" với một nhân vật bí ẩn.

Trong đoạn tin nhắn, Gatick cảm ơn người không rõ danh tính kia vì đã liên hệ để giúp đỡ mình. Người này khuyên cô nên nói ra tất cả sự thật, phí luật sư sẽ do họ chịu trách nhiệm chi trả. Đáng chú ý, Gatick nói rằng bản thân đã bị ép buộc và đang cảm thấy sai lầm vì chấp nhận làm việc này.

Lộ tin nhắn quản lý Tangmo thừa nhận có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay?-1

Đoạn tin nhắn được cho là của Gatick và một người không rõ danh tính

Dựa vào nội dung này, netizen phỏng đoán rằng việc mà Gatick chấp nhận làm có thể là đưa ra lời khai giả. Không loại trừ trường hợp cô bị những người bạn đi thuyền cùng hôm Tangmo tử nạn ép buộc đưa ra lời khai theo ý họ. Tuy nhiên, hình ảnh tin nhắn này chưa được xác minh thật giả nên vẫn chưa thể kết luận được điều gì.

Lộ tin nhắn quản lý Tangmo thừa nhận có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay?-2

Trước đó, Gatick khai báo với cảnh sát rằng Tangmo đi xuống đuôi thuyền để tiểu tiện nhưng bị trượt chân ngã xuống sông. Cô thừa nhận đã sắp xếp cuộc gặp cho Tangmo và những người nữ diễn viên không quen biết nhưng đây không phải là cuộc hẹn theo kiểu "tiếp khách" như công chúng nghi ngờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-tin-nhan-quan-ly-tangmo-thua-nhan-co-lien-quan-den-cai-chet-cua-nu-dien-vien-chiec-la-bay-162220503101013715.htm

tin nhắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.