“Loá mắt” với sính lễ toàn vàng ròng, đô la Đông Nhi được bố mẹ và nhà Ông Cao Thắng tặng trong lễ rước dâu

Sính lễ toàn trang sức và hiện kim quý giá đã được gia đình Ông Cao Thắng dành tặng Đông Nhi trong ngày trọng đại.

Sính lễ toàn trang sức và hiện kim quý giá đã được gia đình Ông Cao Thắng dành tặng Đông Nhi trong ngày trọng đại.

Lễ rước dâu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang chiếm spotlight trên mọi phương tiện truyền thông từ sáng sớm nay (8/11). Ngoài không khí cực nóng tại gia đình hai bên và những khoảnh khắc đắt giá của cặp đôi thì sính lễ trong ngày trọng đại này cũng được quan tâm đặc biệt. Để đón Đông Nhi về chung nhà, gia đình Ông Cao Thắng đã chuẩn bị những sính lễ vô cùng đắt giá. 

Theo đó hình ảnh được ghi lại có thể thấy, ngoài sính lễ theo phong tục truyền thống, nhà trai còn chuẩn bị trang sức quý giá như vòng cổ, nhẫn bằng vàng, kim cương và sấp tiền đô la cực dày để dành tặng cô dâu. Bên cạnh đó bố mẹ Đông Nhi cũng dành tặng trang sức làm của hồi môn cho con gái về nhà chồng. Hình ảnh Đông Nhi đeo vòng vàng đầy cổ và tay sau buổi lễ đã làm nhiều người không khỏi trầm trồ.

Loá mắt” với sính lễ toàn vàng ròng, đô la Đông Nhi được bố mẹ và nhà Ông Cao Thắng tặng trong lễ rước dâu-1

Ngoài sính lễ theo phong tục truyền thống, gia đình Ông Cao Thắng còn chuẩn bị nữ trang bằng vàng, kim cương và sấp tiền USD cực dày để tặng Đông Nhi.

Loá mắt” với sính lễ toàn vàng ròng, đô la Đông Nhi được bố mẹ và nhà Ông Cao Thắng tặng trong lễ rước dâu-2

Hình ảnh Đông Nhi đeo vàng nặng trĩu cổ và tay, nhất là chiếc nhẫn cưới bằng kim cương "siêu to" này đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình, không ngớt lời xuýt xoa thích thú.

Loá mắt” với sính lễ toàn vàng ròng, đô la Đông Nhi được bố mẹ và nhà Ông Cao Thắng tặng trong lễ rước dâu-3

Ông Cao Thắng - Đông Nhi và gia đình hai bên.


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.