Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy

Đến hiện tại, Jacky Minh Trí vẫn có cuộc sống vui vẻ và nhận đầy đủ tình yêu thương của mọi người. Trong suốt thời gian sống với mẹ nuôi, Jacky biết đến là cậu bé khá thông minh, nhanh nhẹn, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ.

Cuối năm 2017, Thanh Thảo chính thức công khai với ông xã doanh nhân. Sau thời gian về chung một nhà, cô sớm sinh con gái Talia đầu lòng ở tuổi 41 vào tháng 7/2018 tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn nhận nuôi thêm bé Jacky Minh Trí là con trai của em gái ruột và Ngô Kiến Huy Cậu bé được nữ ca sĩ thực hiện giấy tờ, nhận làm con chính thức về mặt pháp lý.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-1

Jacky Minh Trí lớn khôn dưới sự nuôi dưỡng của mẹ nuôi Thanh Thảo.

Từ nhỏ, bé đã được giọng ca Búp bê con trai nhận làm con nuôi. Cậu nhóc theo cô sang Mỹ định cư, được mẹ nuôi tạo điều kiện sống, điều kiện học tập tốt. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Jacky Minh Trí đã được tôi làm thủ tục nhận nuôi hợp pháp từ 2 năm nay. Nhưng thật ra, ngay từ khi mới sinh đến khi lớn lên, thời gian bé sống bên cạnh tôi cũng nhiều hơn bất cứ ai trong gia đình. Hiện tại, tôi hay lưu diễn tại Mỹ nên bé cũng theo mẹ sang đây sinh sống, học tập và hai mẹ con cũng có thêm thời gian gần nhau hơn.

Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành", Thanh Thảo từng tâm sự trong một bài phỏng vấn năm 2016.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-2

Dù đến nay đã có tổ ấm mới với chồng và con gái, nhưng Thụy Anh thường xuyên về thăm Jacky Minh Trí ở nhà chị gái và anh rể.

Đến hiện tại, Jacky Minh Trí của hiện tại đã lên 10 tuổi. Hình ảnh cậu bé nhiều năm qua gắn liền với mái ấm riêng của Thanh Thảo. Tuy nhiên, nhóc tỳ vẫn nhận được nhiều tình yêu thương, sự quan tâm từ mẹ ruột Thụy Anh, dù ít sống cùng.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-3

Hiện tại, người đẹp đã có gia đình nhỏ với ông xã trên đất Mỹ và con gái lên 4 tuổi. Theo dõi trang mạng xã hội của Thụy Anh, có thể thấy cô sử dụng với mục đích chính là kinh doanh online.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-4

Thi thoảng Thụy Anh cũng khoe ảnh chụp cùng con trai. Những khoảnh khắc nhóc tỳ bên mẹ ruột và em gái nhận được rất nhiều sự chú ý.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-5

Cả Thanh Thảo và Thụy Anh cũng thường xuyên lên kế hoạch để đưa các con đi chơi, hi vọng các bé sẽ có nhiều niềm vui và học hỏi hơn.

Nhắc đến con trai, Thanh Thảo luôn bày tỏ sự tự hào vì hiếm có đứa trẻ nào khi còn nhỏ lại có thể tự lập rất giỏi. Cậu bé ở phòng riêng, có thể tự chăm sóc bản thân, vệ sinh cá nhân mà không cần sự hỗ trợ của người lớn. Thậm chí, từ việc nấu ăn, giặt quần áo thì Minh Trí cũng tự làm cho mình.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-6

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-7

Cậu bé sống rất tình cảm, biết yêu thương mọi người và luôn quan tâm đến em gái.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-8

Chỉ mới 10 tuổi, nhưng nữ ca sĩ đã mở tài khoản riêng cho nhóc tỳ. Cậu có thể tự đi siêu thị mua đồ ăn vặt hay lúc mẹ Thảo nhờ mua giúp những món đồ.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-9

Nhóc tỳ siêng năng học hành và biết làm các món ăn vặt. Điều này càng khiến Thanh Thảo và Thụy Anh cũng cực kỳ yêu thương, an tâm hơn.

Cách đây không lâu, trong bữa tiệc đón tuổi mới của mình tại nhà nữ ca sĩ, Thụy Anh cũng hội ngộ lại con trai sau thời gian dịch Covid-19 không gặp. Vì không ở cùng nhau, nên em gái Thanh Thảo thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm nhóc tỳ, để con biết có sự quan tâm của mẹ.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-10

Jacky Minh Trí nay đã 10 tuổi, cười thẹn thùng trong khi chụp hình cùng mẹ và mọi người.

Loạt ảnh con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy bên mẹ đẻ Thụy Anh và em gái cưng khiến fan tan chảy-11

Cô bé rất thích chơi và chụp hình cùng anh trai. Nụ cười đáng yêu của các con khiến Thụy Anh cũng thường xuyên chia sẻ ảnh cùng con.

 Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/loat-anh-con-trai-10-tuoi-cua-ngo-kien-huy-ben-me-de-thuy-anh-va-em-gai-cung-khien-fan-tan-chay-65481.html

Ngô Kiến Huy

Thụy Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.