Loạt ảnh hiếm giờ mới công bố của Phi Nhung bên cháu ngoại

Hình ảnh Phi Nhung vui vẻ bên con gái ruột và cháu ngoại chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ của cố ca sĩ xúc động khi nhìn lại.

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung đã đăng những hình ảnh cố ca sĩ chụp cùng cháu ngoại. Phi Nhung trông vô cùng rạng rỡ, vui vẻ tận hưởng giây phút đoàn tụ bên con cháu. Nhìn nụ cười của cố ca sĩ, chắc hẳn những người hâm mộ cô đều sẽ vô cùng xúc động.

Con gái ruột của Phi Nhung cũng tiết lộ cô và con trai đều được thừa hưởng nụ cười rạng rỡ này từ mẹ - bà ngoại.

Loạt ảnh hiếm giờ mới công bố của Phi Nhung bên cháu ngoại-1

Phi Nhung rạng rỡ khi đoàn tụ với con gái và cháu ngoại ở Mỹ

Loạt ảnh hiếm giờ mới công bố của Phi Nhung bên cháu ngoại-2

Loạt ảnh hiếm giờ mới công bố của Phi Nhung bên cháu ngoại-3

Cố nghệ sĩ rất nhí nhố chơi đùa cùng cháu của mình

Thời điểm trước dịch bệnh, Phi Nhung dù sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam nhưng vẫn thường xuyên sang Mỹ thăm gia đình, đi du lịch cùng con cháu. Tuy nhiên, khi Wendy Phạm sinh con thứ 2 lại trúng thời điểm dịch bệnh, Phi Nhung chưa kịp gặp mặt cháu thì đã qua đời.

Wendy Phạm từng tâm sự: "Có rất nhiều điều để tiếc nuối nhưng có lẽ điều mà Wendy tiếc nuối nhất chính là không xin mẹ về sớm hơn. Mẹ ra đi cũng chưa kịp nhìn mặt cháu ngoại thứ 2 của mẹ. Đó có lẽ là điều mà bản thân Wendy luôn cảm thấy đau đáu".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-anh-hiem-gio-moi-cong-bo-cua-phi-nhung-ben-chau-ngoai-16221091115400942.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.