Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng

Để có được diện mạo xinh gái, đẹp trai của hiện tại thì ai cũng phải trải qua những giai đoạn "chưa dậy thì thành công", các sao Việt cũng không là ngoại lệ.

Theo thời gian, diện mạo bên ngoài của bất cứ ai cũng sẽ có sự thay đổi, đặc biệt là với những người hoạt động trong ngành giải trí thì ngoại hình là thứ luôn phải nâng cấp mỗi ngày.

Tuy nhiên, cũng sẽ không tránh khỏi việc những hình ảnh trong quá khứ của người nổi tiếng bị "đào mộ" lại. Kể cả nam thần, nữ thần là biểu tượng nhan sắc thì đều phải trải qua quá trình phát triển, hoàn thiện vẻ đẹp. 

Bởi vậy khi nhìn những hình ảnh trong quá khứ bị khui ra, không ít người sẽ phải thốt lên đầy kinh ngạc rằng sao có thể khác biệt đến thế, còn các sao thì hẳn sẽ muốn chôn vùi mãi mãi những khoảnh khắc đó của chính mình.

Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-1Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-2

Thật khó tin nhưng bên trái chính là nam thần Noo Phước Thịnh thời còn là cậu nam sinh "ngốc xít". Nhìn làn da đen nhẻm, mụn lấm tấm và hàm răng lúc đó chắc không ai nghĩ Noo Phước Thịnh sẽ có ngày trở thành mỹ nam hàng đầu của showbiz Việt như bây giờ.

Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-3Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-4

Lại là một hình ảnh khó tin nữa đến từ vị trí của Thủy Tiên... Gương mặt mũm mĩm tròn xoe, các đường nét kém sắc sảo, thanh thoát trước đây là điều bà xã Công Vinh không thể phủ nhận. Ngoài khuôn mặt ra thì hàm răng của Thủy Tiên khi xưa cũng khá lộn xộn, không đều và đẹp như bây giờ.

Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-5Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-6

Cùng một hướng chụp nhưng có vẻ như Phạm Hương không bao giờ muốn nhắc đến hình ảnh bên trái, khi gương mặt cô vẫn khá to, cằm chẻ, mắt mũi miệng không xuất sắc như bây giờ.

Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-7Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-8

Nhan sắc thời "còn phèn" của Kỳ Duyên từng khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 bị chê bai khá nhiều.

Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-9Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-10

Việc Ngọc Trinh trước đây có làn da đen nhẻm không còn là chuyện gì lạ lẫm nữa. Nhưng chắc chắn "nữ hoàng nội y" sẽ không bao giờ muốn nhìn lại hình ảnh này bởi giờ đây cô không chỉ chăm chút ngoại hình mà mỗi bức ảnh đăng lên đều phải photoshop kỹ càng.

Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-11Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-12

Mai Phương Thúy thời mới đăng quang cũng chưa có làn da trắng sáng, cộng thêm cách ăn mặc rườm rà, nhức mắt. Chắc hẳn Mai Phương Thúy sang trọng, khí chất của hiện tại hay các fan của cô cũng chẳng muốn nhìn lại bức ảnh này.

Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-13Loạt ảnh khiến sao Việt muốn chôn vùi mãi mãi: Thủy Tiên mặt tròn xoe nhưng đáng chú ý nhất là hàm răng-14

Lý do Minh Hằng có biệt danh "Bé Heo" xuất phát từ ngoại hình khá mập, tròn trĩnh của cô mới vào nghề. Minh Hằng luôn nỗ lực thay đổi hình ảnh và cải thiện nhan sắc nên có lẽ cô cũng không bao giờ muốn nhớ về quá khứ da đen, người béo này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loat-anh-khien-sao-viet-muon-chon-vui-mai-mai-nha-phuong-voi-lan-da-den-nham-nho-den-kho-tin-thuy-tien-mat-tron-xoe-nhung-dang-chu-y-nhat-la-ham-rang-22202024191147293.htm

sao Việt

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.