Loạt “drama tình ái” của Nam Em: Thừa nhận là “người thứ 3” xen giữa Trường Giang - Nhã Phương, bị vợ của MC nổi tiếng đánh ghen ngay trên thảm đỏ

Vốn là một người đẹp được yêu mến vì nhan sắc nhưng Nam Em ngày càng khiến công chúng ngán ngẩm vì những ồn ào tình ái.

Mới đây Nam Em đã chính thức công khai hẹn hò với diễn viên Lãnh Thanh sau khi cả hai chiến thắng chương trình “Vô lăng tình yêu”.

Trước khi có hạnh phúc mới, Nam Em từng là cô nàng khiến cả showbiz “khiếp sợ” vì liên tục gây ra ồn ào tình ái cùng những hành động, phát ngôn tạo scandal. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cả danh sách dài người tình tin đồn, và lần nào cũng đậm chất drama khiến công chúng ngán ngẩm.

Bạn trai đại gia

Đây là chuyện tình đầu tiên mà Nam Em công bố trước truyền thông và khán giả, tuy nhiên lúc đó cô và bạn trai đại gia đã chia tay. Sau mối tình này, Nam Em không chỉ trải qua cú sốc tinh thần mà còn lao đao vì kinh doanh thua lỗ.

Trường Giang

Scandal của Nam Em và Trường Giang đã làm chấn động showbiz Việt một thời. Vào năm 2018, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ công bố có mối quan hệ yêu đương với Trường Giang trong vòng 30 ngày, khi đó nam danh hài đang gặp trục trặc tình cảm với Nhã Phương. Sau đó, cô nàng liên tục có những động thái, phát ngôn đào sâu hơn về chuyện của mình với Trường Giang, cùng với đó là những hành động bị cho là bất ổn về mặt tâm lý.

Loạt drama tình ái” của Nam Em: Thừa nhận là người thứ 3” xen giữa Trường Giang - Nhã Phương, bị vợ của MC nổi tiếng đánh ghen ngay trên thảm đỏ-1

Trước những hành động ngày càng gây ảnh hưởng nghiêm trọng của Nam Em, Trường Giang đã phải lên tiếng cảnh cáo: “Người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được”. Nam danh hài cũng khẳng định anh và Nam Em chỉ là đồng nghiệp, bạn bè chứ không phải tình yêu.

Mặc dù đã có những lời xin lỗi công khai gửi tới Nhã Phương trên trang cá nhân nhưng Nam Em vẫn phải hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ cặp đôi Nhã Phương-Trường Giang cùng với sự mỉa mai của cộng đồng mạng.

Loạt drama tình ái” của Nam Em: Thừa nhận là người thứ 3” xen giữa Trường Giang - Nhã Phương, bị vợ của MC nổi tiếng đánh ghen ngay trên thảm đỏ-2

Nam diễn viên Hàn Quốc

Sau lùm xùm với Trường Giang, Nam Em tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò nam diễn viên người Hàn Quốc Wook Suk Jung khi hợp tác trong phim ngắn và MV. Rất nhanh sau đó, người đẹp cũng xác nhận đang tìm hiểu người này được 4 tháng. Tuy nhiên chuyện tình này đã âm thầm kết thúc mà không ai hay biết.

Loạt drama tình ái” của Nam Em: Thừa nhận là người thứ 3” xen giữa Trường Giang - Nhã Phương, bị vợ của MC nổi tiếng đánh ghen ngay trên thảm đỏ-3

Quốc Bảo

Ồn ào tình ái với MC Quốc Bảo cũng là một trong những scandal đời tư lớn nhất của Nam Em. Sự việc bắt nguồn từ lúc Nam Em bị ca sĩ Bảo Trân - vợ của MC Quốc Bảo lườm nguýt, định tiến đến gây hấn trên thảm đỏ của một sự kiện giải trí. Sau đó nữ ca sĩ cũng chính thức đăng đàn lên mạng xã hội, tố Nam Em là “người thứ 3” phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Về phía Nam Em, dù lên tiếng khẳng định đã chấm dứt quan hệ tình cảm với Quốc Bảo từ lâu vì biết nhiều chuyện không hay nhưng sau đó vẫn đăng tải hình ảnh thân mật với nam MC rồi vội vàng xóa đi. Nam Em cũng đòi kiện Bảo Trân nếu còn nhắc đến tên mình nhưng lần này người đẹp vẫn tiếp tục bị công chúng chỉ trích nặng nề.

Loạt drama tình ái” của Nam Em: Thừa nhận là người thứ 3” xen giữa Trường Giang - Nhã Phương, bị vợ của MC nổi tiếng đánh ghen ngay trên thảm đỏ-4

Bạn trai ở Dubai

Sự việc với MC Quốc Bảo vừa xảy ra vào tháng 9/2019 thì sang tháng 10/2019, Nam Em đã tiết lộ đang yêu một chàng trai ở Dubai. Cô cho biết người đàn ông này không chỉ giàu có mà còn rất yêu thương, chiều chuộng mình. Bạn trai ở Dubai này cũng là người đầu tư tiền bạc để Nam Em thực hiện những dự án âm nhạc của mình. 

Tuy nhiên, không ai biết thông tin gì vì người bạn trai bí mật này của Nam Em và chuyện tình này cũng âm thầm kết thúc mà không ai hay biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-drama-tinh-ai-cua-nam-em-thua-nhan-la-nguoi-thu-3-xen-giua-truong-giang-nha-phuong-bi-vo-cua-mc-noi-tieng-danh-ghen-ngay-tren-tham-do-162202512102954368.htm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.