Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng "gu chị"

Huy Trần - chàng giám đốc Việt Kiều của Người Ấy Là Ai là mẫu đàn ông lý tưởng mà chị em nào cũng mơ ước.

Nghi vấn hẹn hò giữa Huy Trần và Ngô Thanh Vân là tâm điểm sự quan tâm vào sáng 28/12. Cứ tưởng 2 cái tên này chẳng thể liên quan tới nhau vậy mà họ lại bị soi cả "rổ" hint yêu nhau. Thế mới hay! Nhưng xét đi xét lại thì Huy Trần cũng quá "bảnh" đi chứ. Nếu không phải là Ngô Thanh Vân thì cô gái nào đứng trước "cực phẩm" này cũng đều xiêu lòng thôi. 

Cùng điểm qua những lý do khiến giám đốc Việt Kiều sinh năm 1990 này trở thành mẫu bạn trai trong mơ của nhiều cô gái nhé!

Giỏi kinh doanh, có sự nghiệp riêng

Huy Trần tên thật là Trần Đức Huy (30 tuổi, sinh ra ở Berlin, Đức). Huy Trần được dân tình biết đến rộng rãi khi xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai mùa 2 và được Hương Giang "chấm". Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Huy Trần vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương với hotgirl hội Rich Kid Thảo Nhi Lê. Tháng 12/2019, cặp đôi đẹp đã đường ai nấy đi.

Huy Trần mang đến cảm nhận là một người cực kỳ cầu tiến và khiêm tốn. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu chuyên ngành nhỏ là bán lẻ, chàng "soái ca" Việt Kiều Đức tiếp nhận công việc quản lý cho vài nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Sau khi trở về Việt Nam, hiện Huy Trần là chủ của một nhà hàng món Đức mang phong vị Việt được giới trẻ yêu thích.

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-1

Huy Trần là một doanh nhân trẻ thành đạt, có sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ấm áp khi vào bếp 
Con gái thường thích con trai có nhiều tài lẻ, đặc biệt là nấu ăn ngon. Đôi khi chỉ cần chàng vào bếp nấu cho mình vài món đơn giản thôi cũng đủ khiến họ xỉu up xỉu down. Và Huy Trần thừa sức làm điều đó nha. Nhìn những tấm ảnh Huy Trần xắn tay áo vào bếp thôi đã đủ khiến anh có thêm loạt fan nữ kéo dài đến cả cây số. 

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-2Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-3

Vào bếp mà cũng đẹp nữa

Được biết, Huy Trần đã bắt đầu nấu ăn từ năm 17, 18 tuổi - vậy nên khả năng nấu ăn của Huy Trần chắc chắn không phải dạng vừa đâu (người ta còn mở nhà hàng cơ mà). Ở cạnh một chàng trai giống như Huy Trần, cô gái nào cũng tha hồ mà số hưởng.

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-4

Hint hẹn hò Ngô Thanh Vân cũng được "khui" ra từ những khoảnh khắc đi siêu thị nấu ăn thế này đây

Phong cách cá nhân lôi cuốn

Tuy không phải là một stylist hay fashionista nhưng Huy Trần lại ăn mặc rất có gu, mix&match đồ cực chuẩn. Thời gian đầu mới nổi trên MXH, phong cách cá nhân của Huy Trần gây ấn tượng mạnh với netizen Việt dù những trang phục anh diện lên người khá basic. Ngoài ra, giám đốc Việt Kiều thường có sở thích lựa chọn những outfit năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần bụi bặm. Người ta thường nói "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", Huy Trần đã "đảm" lại còn... đẹp.

 

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-5

Phong cách của Huy Trần thời mới nổi năm 2018 đã được đánh giá cao

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-6

Hiện tại, Huy Trần nghiêng về hướng lịch lãm của 1 doanh nhân trẻ

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-7

Anh chàng Việt Kiều có gu ăn mặc đơn giản nhưng rất nam tính, cuốn hút

Có loạt sở thích cực nam tính, biết chăm sóc bản thân

Không chỉ mê nấu ăn, Huy Trần còn có sở thích đặc biệt với xe mô tô và các môn thể thao vận động có tác dụng tạo cơ bắp rắn chắc và sự dẻo dai cho phái mạnh. Trên Instagram, ngoài công việc ra dân tình còn thấy một Huy Trần rất... bốc khi anh đăng loạt ảnh cơ bắp cuồn cuộn cưỡi xe mô tô hay clip luyện tập Boxing, Muay Thái.

Một tiết lộ thú vị là trong quá khứ, từng có thời điểm, chàng giám đốc trẻ nặng lên đến... 95kg. Việc sở hữu cân nặng quá khổ khiến anh mất đi các đường nét thanh thoát và có phần trông già dặn hơn so với tuổi thật. Nhờ có chế độ ăn uống khoa học, kết hợp cùng luyện tập mà giờ đây anh đã trở nên điển trai, phong độ. Huy Trần chính là kiểu con trai biết chăm sóc bản thân và sẽ luôn đốc thúc bạn gái mình tập luyện để cả 2 cùng đẹp lên đấy!

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-8

Huy Trần có cú lột xác ngoạn mục. Ở bên cạnh một người biết chăm sóc mình an tâm thật sự đấy

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-9

Loạt lý do khiến Huy Trần - tình tin đồn của Ngô Thanh Vân trở thành cực phẩm, ai cũng mê chứ chẳng riêng gu chị-10

Đam mê đầy nam tính của Huy Trần

Ở bên một chàng trai thế này ai mà chả mê! 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-ly-do-khien-huy-tran-tinh-tin-don-cua-ngo-thanh-van-tro-thanh-cuc-pham-ai-cung-me-chu-chang-rieng-gu-chi-162202912000426456.htm

Huy Trần

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.