Loạt nghệ sĩ Vbiz bất ngờ tuyên bố dừng việc thiện nguyện: Người vì sức có hạn, người không thể bỏ bê gia đình đi làm việc xã hội

Đáng chú ý là các nghệ sĩ đều tuyên bố dừng việc thiện nguyện giữa lúc lùm xùm "sao kê" đang căng thẳng.

Giữa lùm xùm xung quanh câu chuyện sao kê tiền quyên góp từ thiện của các nghệ sĩ Vbiz vẫn đang gây xôn xao dư luận và dường như chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, một loạt ngôi sao mới đây đã tuyên bố dừng hoạt động thiện nguyện.

Trang Trần

Tối 10/9, Trang Trần bất ngờ công bố toàn bộ sao kê từ thiện suốt 100 ngày qua. Đồng thời, cựu người mẫu cũng thông báo chính thức rằng, sẽ dừng lại việc đồng hành cùng bếp ăn miễn phí mùa dịch.

Loạt nghệ sĩ Vbiz bất ngờ tuyên bố dừng việc thiện nguyện: Người vì sức có hạn, người không thể bỏ bê gia đình đi làm việc xã hội-1


Cựu người mẫu cho biết: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá".

Loạt nghệ sĩ Vbiz bất ngờ tuyên bố dừng việc thiện nguyện: Người vì sức có hạn, người không thể bỏ bê gia đình đi làm việc xã hội-2


Tới sáng sớm ngày 12/9, Trang Trần đã livestream để tâm sự sau quyết định dừng việc từ thiện. Trong livestream, cựu người mẫu cho biết, từ khi quyết định dừng hoạt động từ thiện, bản thân rơi vào tình trạng mất ngủ. Thậm chí, Trang Trần cũng đã âm thầm hủy "follow" một loạt bạn bè trên trang cá nhân. Nguyên nhân là không muốn nhìn thấy họ đang cố gắng chống dịch, hỗ trợ bà con. Bởi theo Trang Trần, nếu bản thân "lòng không thấy, mắt sẽ không rơi lệ". Trang Trần cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người khi dừng hoạt động từ thiện.

Việt Hương

Ngày 11/9, NS Việt Hương cũng chia sẻ về việc sẽ ngừng hoạt động phát quà mùa dịch từ ngày 15/9.

Chia sẻ về lý do dừng hoạt động từ thiện, Việt Hương cho biết: "Cả nhà ơi hơn 2 tháng Hương và ê kíp đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương cũng như sức khỏe của ê kíp chính đã mệt. Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu 'Tiên trách kỷ, hậu trách nhân'".

Loạt nghệ sĩ Vbiz bất ngờ tuyên bố dừng việc thiện nguyện: Người vì sức có hạn, người không thể bỏ bê gia đình đi làm việc xã hội-3


"Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau. 15 tháng 9 Việt Hương xin phép ngưng lại việc từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe", Việt Hương nói.

Loạt nghệ sĩ Vbiz bất ngờ tuyên bố dừng việc thiện nguyện: Người vì sức có hạn, người không thể bỏ bê gia đình đi làm việc xã hội-4


MC Đại Nghĩa

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã đăng tải clip chia sẻ về hành trình từ thiện mùa dịch. Đồng thời, nam MC cũng thông báo về việc sẽ tạm ngưng hoạt động thiện nguyện một thời gian.

MC Đại Nghĩa cho biết, bản thân cùng ca sĩ Mỹ Hạnh sẽ phát hết số hàng tồn trong kho từ thiện cho người dân ở vùng dịch. Về phần đồ đồ bảo hộ, nam MC sẽ chuyển đến các bệnh viện dã chiến trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó, MC Đại Nghĩa cũng tiết lộ việc tạm ngưng việc tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân thành phố sau ngày 15/9.

Loạt nghệ sĩ Vbiz bất ngờ tuyên bố dừng việc thiện nguyện: Người vì sức có hạn, người không thể bỏ bê gia đình đi làm việc xã hội-5


Nam MC chia sẻ: "Sắp tới ngày 15/9 cũng tương đối mở cửa, thoáng cho mọi người một tí. Nên Nghĩa nghĩ rằng hỗ trợ về lương thực có lẽ đến đây cũng tạm đủ. Đúng trong thời điểm này khó khăn lắm, nên đúng là ở đâu thì người ta cũng cần và mình cũng đã làm hết sức mình của mình thôi, chứ còn gọi là đủ thì chắc chắn không bao giờ là đủ".

Loạt nghệ sĩ Vbiz bất ngờ tuyên bố dừng việc thiện nguyện: Người vì sức có hạn, người không thể bỏ bê gia đình đi làm việc xã hội-6


MC Đại Nghĩa tâm sự thêm: "Để dừng lại một đoạn đường mà chúng ta đã cùng đi qua. Còn nhiều tiếc nuối lắm bởi mình cũng còn mong muốn làm nữa, nhưng sức người có hạn. Nên là thôi mình tự lượng sức mình để dừng lại". Nam MC cũng cho biết, sau khi hồi phục sức khoẻ rồi, cộng với nhân lực đủ thì sẽ tiệp tục hoạt động các chương trình khác. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-nghe-si-vbiz-bat-ngo-tuyen-bo-dung-viec-thien-nguyen-nguoi-vi-suc-co-han-nguoi-khong-the-bo-be-gia-dinh-di-lam-viec-xa-hoi-162211309093015448.htm

Việt Hương

Trang Trần

MC Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.