Loạt phốt mới của Trịnh Sảng bị đưa ra ánh sáng: Từ lừa đảo, moi tiền fan, "cắm sừng" cho tới phá hoại sự nghiệp Trương Hàn?

Thậm chí thiếu gia Vương Tư Thông còn ám chỉ việc não Trịnh Sảng có vấn đề.

Mới đây, một tài khoản Weibo tự nhận là bạn thân của Trương Hằng đã đăng tải bài viết bóc phốt Trịnh Sảng.

Người này cho hay, sau khi đọc bài lên tiếng của Trịnh Sảng khiến anh không thể nhịn được, buộc phải lên tiếng luôn. Người này tiết lộ rằng, bản thân Trương Hằng có điểm yếu nên mới bị Trịnh Sảng dọa mà buộc phải phối hợp. Theo người này, ban đầu là Trịnh Sảng muốn có con nhưng không muốn tự mình sinh vì sợ mất đi sự nghiệp cùng những hậu đãi từ các fan.

"Bây giờ còn nói là mình bị uy hiếp, tôi thật sự không chịu nổi nữa! Cô muốn Trương Hằng một là vứt bỏ con hai là trả lại tiền cho cô. Từ khi bắt đầu yêu cô đã đào cái hố này! Cô cứ nói 20 triệu là cho người ta lương của 10 năm, và đào tiền từ công ty robot của người ta", bạn thân Trương Hằng tiết lộ.

Loạt phốt mới của Trịnh Sảng bị đưa ra ánh sáng: Từ lừa đảo, moi tiền fan, cắm sừng cho tới phá hoại sự nghiệp Trương Hàn?-1

Bài viết trên tài khoản tự nhận là bạn thân của Trương Hằng.

Người này nói thêm: "Cô tự biết bản thân làm thế nào để lừa Trương Hằng đến quán cà phê, làm thế nào để dùng tình cảm ép cậu ấy lập nghiệp cùng cô, rồi tìm cách để đào tiền từ fan. Cô cắm sừng cậu ta như thế nào, lợi dụng cậu ta như thế nào, nói với cậu ta rằng cậu ta chỉ là một công cụ như thế nào, giày vò tinh thần cậu ta như thế nào. Biên kịch cũng không thể nghĩ ra mấy chuyện như thế này".

Thậm chí người này cũng tiết lộ việc, chính Trịnh Sảng nói với mẹ Trương Hằng là hãy cứ đem con cho người khác trước, sau này thích hợp thì vẫn có thể có đứa nhỏ khác. "Cô đang nuôi heo à, con cái mà cứ muốn là có sao? Muốn thì mua từ người ta, không cần nữa thì đem cho đi? Đợi sau này nếu muốn vẫn có thể có thêm? Người ta giữ con lại ở Mỹ nuôi con mà cô cũng không tha, chiêu trò, mua hot search, bạo lực mạng", bạn Trương Hằng nói.

Loạt phốt mới của Trịnh Sảng bị đưa ra ánh sáng: Từ lừa đảo, moi tiền fan, cắm sừng cho tới phá hoại sự nghiệp Trương Hàn?-2

Người này còn khẳng định, Trịnh Sảng là một phụ nữ xấu xa, ích kỷ luôn khiến những người xung quanh cô phải rơi vào cảnh khó khăn: "Tất nhiên cô cũng chẳng biết lỗi chút nào đâu, bởi từ trước tới nay cô làm gì có cái đó. Cô phá hủy sự nghiệp của Trương Hàn, hại một đời của Trương Hằng, rồi còn khiến bao nhiều người nữa phá sản".

Loạt phốt mới của Trịnh Sảng bị đưa ra ánh sáng: Từ lừa đảo, moi tiền fan, cắm sừng cho tới phá hoại sự nghiệp Trương Hàn?-3

Mới đây, thiếu gia tai tiếng Vương Tư Thông cũng lên tiếng nói về vụ việc của Trịnh Sảng. Theo đó, cư dân mạng tiết lộ hình ảnh dòng trạng thái được cho là từ tài khoản wechat của Vương Tư Thông đăng lên wechat (chỉ bạn bè mới thấy được) với nội dung: "Tôi đã nói từ lâu rồi, não cô ấy có vấn đề, các bạn đều không tin. Bây giờ thì tin rồi phải không?".

Loạt phốt mới của Trịnh Sảng bị đưa ra ánh sáng: Từ lừa đảo, moi tiền fan, cắm sừng cho tới phá hoại sự nghiệp Trương Hàn?-4

Loạt phốt mới của Trịnh Sảng bị đưa ra ánh sáng: Từ lừa đảo, moi tiền fan, cắm sừng cho tới phá hoại sự nghiệp Trương Hàn?-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-phot-moi-cua-trinh-sang-bi-dua-ra-anh-sang-tu-lua-dao-moi-tien-fan-cam-sung-cho-toi-pha-hoai-su-nghiep-truong-han-162211901151213688.htm

Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.