Loạt sao nữ Việt đều đang "điêu đứng" vì trào lưu này, bạn đã thử chưa?

Từ Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cho tới Tóc Tiên, Kỳ Duyên... rất nhiều sao Việt đã không giấu nổi sự thích thú trước trào lưu vô cùng ấn tượng và đẹp mắt này.

Từ Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cho tới Tóc Tiên, Kỳ Duyên... rất nhiều sao Việt đã không giấu nổi sự thích thú trước trào lưu vô cùng ấn tượng và đẹp mắt này.

Ngoài Facebook, khá nhiều nghệ sĩ còn lựa chọn Instagram làm nơi giao lưu và trò chuyện cùng fan. Thời gian gần đây, có một trào lưu đang phủ sóng rộng rãi khắp mạng xã hội này. Là những người nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, các sao Việt cũng không nằm ngoài trào lưu trên. Tại trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Minh Hằng, Bảo Anh, Tóc Tiên... rất dễ dàng bắt gặp cảnh các chân dài lộng lẫy khoe sắc, xung quanh được bao phủ bởi những tia sáng lấp lánh cực đẹp mắt.

Trên thực tế, loạt khoảnh khắc cực ấn tượng dưới đây của dàn sao Việt có sự trợ giúp của một ứng dụng chỉnh sửa đang rất được yêu thích. Mang tới vẻ lấp lánh cực "ảo" giúp tô điểm ngoại hình của "nhân vật chính" lên gấp nhiều lần, trào lưu này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và được cư dân mạng hưởng ứng vô cùng nhiệt tình.

Hồ Ngọc Hà cực rạng rỡ và tất nhiên, toả sáng một cách chói loá.

Minh Hằng cũng rực rỡ không kém cạnh.

Tóc Tiên "đốt mắt" người hâm mộ trong bộ trang phục táo bạo được điểm xuyết bằng những tia sáng nổi bật.

Kỳ Duyên kiêu kì.

Bạn có nhận ra cô nàng với đôi chân dài miên man này là Bảo Anh?

Đôi mắt hút hồn của Diễm My 9X càng được tô điểm bằng ứng dụng "thần thánh" này.

Bảo Thy cũng không nằm ngoài sức hút của trào lưu đang gây sốt cộng đồng mạng.

Không cần diện trang phục hay trang điểm quá cầu kỳ, Thiều Bảo Trâm đã có thể toả sáng chỉ bằng 1 ứng dụng chỉnh sửa.

Văn Mai Hương đã lấp lánh nay còn lấp lánh hơn.

Tâm Tít cực quyến rũ và ma mị.

Theo Trí thức trẻ

Kỳ Duyên

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.