Lời hứa của con gái ruột sau khi ca sĩ Phi Nhung khỏi bệnh

Wendy Phạm mong Phi Nhung mau khỏe để cả gia đình cùng nhau đi du lịch.

Đặc biệt, Nhật Bình tiết lộ rằng: "Wendy Phạm (Con gái ruột Phi Nhung - pv) hứa rồi. Mẹ Phi Nhung nhanh khỏe để nhà mình cùng nhau đi du lịch một chuyến. Cả nhà đang đợi đó nhé. Thương".

Lời hứa của con gái ruột sau khi ca sĩ Phi Nhung khỏi bệnh-1

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình (ngoài cùng bên trái - pv) chia sẻ ảnh kỉ niệm của Phi Nhung cùng các con nuôi được nữ ca sĩ nâng đỡ đi hát

Trong suốt thời gian Phi Nhung điều trị Covid-19 , Wendy Phạm hạn chế chia sẻ thông tin và làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương lo cho mẹ cô tại Việt Nam, đồng thời nhờ ekip của mẹ thông báo tình hình đến tất cả mọi người.

Do đang sinh sống và làm việc ở Mỹ, Wendy Phạm chỉ có thể hỏi han tình trạng sức khỏe của mẹ qua người thân. Những lúc rảnh rỗi, cô đi cầu nguyện để mong những điều tốt đẹp nhất đến với giọng ca "Bông điên điển".

Tháng 8/2021, Phi Nhung phát hiện mắc Covid-19. Khi sức khỏe không đảm bảo để tự cách ly ở nhà, cô được đưa vào bệnh viện Gia An 115, TP.HCM để điều trị từ ngày 19/08.

Một tuần sau đó, bệnh của Phi Nhung chuyển biến nặng và ngay lập tức cô được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vào tối 26/08 để cấp cứu. Những tuần tiếp theo, cô liên tục lọc máu, thở máy và nhận được sự theo dõi sát sao từ đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện.

Theo thông báo mới nhất của đại diện truyền thông của nữ nghệ sĩ: "Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy.

Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra ‘điều trị tích cực’, 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu…".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-hua-cua-con-gai-ruot-sau-khi-ca-si-phi-nhung-khoi-benh-162212709153244117.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.