Lời hứa của Mỹ Tâm

Từ lần đầu tiên đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở Quận 8, ca sĩ Mỹ Tâm đã hứa năm nào cô cũng sẽ đến thăm các cô chú nghệ sĩ, kể cả khi họ chuyển sang nơi ở mới.

Lời hứa của Mỹ Tâm-1

Vào ngày 22 tháng Chạp, ca sĩ Mỹ Tâm cùng với người hâm mộ đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8. Đây là chương trình thường niên nằm trong chuỗi hoạt động của Mỹ Tâm về việc chăm lo cho đời sống của những nghệ sĩ nghèo khó khăn, nghệ sĩ lão thành từng gắn bó với các hoạt động nghệ thuật.

Lời hứa của Mỹ Tâm-2

Lời hứa của Mỹ Tâm-3

Mỗi khi đến thăm Viện dưỡng lão, việc đầu tiên Mỹ Tâm làm là thắp hương tại nhà thờ Tổ với sự thành kính, tưởng nhớ những nghệ sĩ đã qua đời tại đây.

Lời hứa của Mỹ Tâm-4

Chia sẻ cùng VTC News, ca sĩ Mỹ Tâm bày tỏ nỗi buồn khi mỗi năm Viện dưỡng lão nghệ sĩ ngày một ít người. “Tôi cảm thấy rất buồn, năm nay tôi đến số nghệ sĩ lại vắng đi một vài người. Buồn nhất là hiện nay chỉ còn lại 6 cô chú thôi”, giọng ca “Họa mi tóc nâu” bày tỏ.

Lời hứa của Mỹ Tâm-5

Lời hứa của Mỹ Tâm-6

Lần đầu tiên ca sĩ Mỹ Tâm đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ là vào năm 2013. Từ đó, nữ ca sĩ đã hứa mỗi năm cô sẽ đến thăm các nghệ sĩ một lần và lì xì cho tất cả mọi người từ các nghệ sĩ đến các cá nhân làm việc trong Viện dưỡng lão.

Lời hứa của Mỹ Tâm-7

Soạn giả Đức Hiển, người quản lý Viện dưỡng lão cho biết, thời điểm cách đây 10 năm, Viện dưỡng lão Quận 8 rất đông các nghệ sĩ sinh sống. Khi đó, khi Mỹ Tâm đến thăm mọi người phải sắp bàn đầy cả ngoài sân mới đủ chỗ ngồi trò chuyện.

Lời hứa của Mỹ Tâm-8

10 năm trôi qua, mỗi năm các nghệ sĩ lần lượt ra đi, có năm đến vài người. Và sau 1 thập kỷ, nghệ sĩ của Viện hiện chỉ còn lại 6 người là nghệ sĩ Diệu Hiền, Ngọc Đáng, Hoa Tranh, Ngọc Bê, Lam Sơn, Đặng Thị Xuân.

Lời hứa của Mỹ Tâm-9

Năm nay cũng là năm cuối các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão Quận 8, bởi sau dịp Tết, tất cả các nghệ sĩ hiện đang sinh sống tại đây sẽ được chuyển sang nơi ở mới tại Viện Dưỡng lão Thị Nghè (Quận 1, TP.HCM).

Lời hứa của Mỹ Tâm-10

Khi được biết nơi ở mới sẽ có đầy đủ các điều kiện y tế để chăm lo cho các nghệ sĩ hơn nơi cũ, ca sĩ Mỹ Tâm rất đồng tình. Cô cũng bày tỏ sự thông cảm cho nỗi niềm của các nghệ sĩ khi mọi người cho rằng sang ở nơi mới thời gian đầu do chưa quen nên họ sẽ cảm thấy xa lạ hơn so với nơi đã gắn bó hơn 20 năm nay.

Lời hứa của Mỹ Tâm-11

“Nhưng việc chăm sóc sức khỏe cho các cô chú vẫn là quan trọng nhất. Dù cô chú có ở đâu, mỗi năm con cũng sẽ đến thăm hỏi và chúc Tết mọi người như từ trước đến nay”, ca sĩ Mỹ Tâm khẳng định lời hứa của mình cùng các nghệ sĩ của Viện dưỡng lão.

Lời hứa của Mỹ Tâm-12

Với Mỹ Tâm, việc thăm hỏi các nghệ sĩ lão thành vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vui.

Lời hứa của Mỹ Tâm-13

Mỗi khi xuất hiện tại Viện dưỡng lão, đứng trước các nghệ sĩ tiền bối, Mỹ Tâm luôn xem mình như một người con, người cháu được đến thăm hỏi và chúc Tết ông bà vào dịp cuối năm.

Lời hứa của Mỹ Tâm-14

Cô thể hiện sự chân thành khi chu đáo thăm hỏi từng người cùng một khoản lì xì dành cho các nghệ sĩ cũng như những người đang làm việc tại đây. Mỹ Tâm còn thể hiện sự gần gũi, thân thiện khi nhiệt tình “hát theo yêu cầu” của mọi người với tất cả các thể loại âm nhạc.

Lời hứa của Mỹ Tâm-15

Nghệ sĩ Ngọc Đáng vui vẻ khi được Mỹ Tâm hát tặng nhiều ca khúc. Ở tuổi 98, bà hào hứng song ca cùng ca sĩ Mỹ Tâm ca khúc "Làng tôi" như một món quà dành tặng cho cô.

Lời hứa của Mỹ Tâm-16

Trong khi đó, nghệ sĩ Diệu Hiền rất yêu thích thể loại nhạc dân ca nên Mỹ Tâm hát tặng bà ca khúc "Chim trắng mồ côi". Bà cũng khuyên ca sĩ Mỹ Tâm nên ra một album nhạc dân ca. Bà đánh giá cao giọng hát của Mỹ Tâm ở thể loại này mặc dù cô cho biết mình không tự tin khi hát nhạc dân ca. Tuy nhiên trước lời khuyên của bậc tiền bối, Mỹ Tâm cũng nghĩ đến việc sẽ thử sức.

Lời hứa của Mỹ Tâm-17

Để đáp lại thịnh tình của ca sĩ Mỹ Tâm dành cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão quận 8, soạn giả Đức Hiền đại diện hát tặng bài vọng cổ mà ông sáng tác riêng dành tặng Mỹ Tâm cách đây 8 năm.

Lời hứa của Mỹ Tâm-18

Trong lần thứ 2 Mỹ Tâm trở lại thăm các nghệ sĩ ông đã hát cho cô nghe. “Tuy nhiên, tôi thấy Mỹ Tâm cũng không thoải mái, bởi cô ngại việc được mọi người khen tặng mình”, soạn giả Đức Hiền chia sẻ thêm cùng VTC News.

Lời hứa của Mỹ Tâm-19

Lời hứa của Mỹ Tâm-20

Lời hứa của Mỹ Tâm-21

Trong chương trình thăm Viện dưỡng lão lần thứ 10 của Mỹ Tâm bất ngờ có sự xuất hiện của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương. Là người hâm mộ Mỹ Tâm, cô bé rất vui và hạnh phúc khi được gặp gỡ thần tượng của mình. Theo đề nghị của Mỹ Tâm, bé Lavie đã gửi lời chúc đến các nghệ sĩ lão thành tại đây. “Con chúc các nghệ sĩ lão thành khỏe mạnh, sống lâu. Con muốn năm sau tiếp tục đến thăm mọi người”, lời chúc đáng yêu và ý nghĩa của bé Lavie nhận được lời khen từ nữ ca sĩ.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/loi-hua-cua-my-tam-ar851801.html

Mỹ Tâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.