Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu

Nhân ngày của mẹ, "bà bầu" Đông Nhi, Lan Ngọc, Thúy Ngân... cùng những sao Việt khác đã có những lời tâm sự, lời chúc dành cho đấng sinh thành của mình vô cùng ý nghĩa và xúc động.

Ngày 10/5 là một ngày vô cùng đặc biệt hằng năm - Ngày của mẹ. Và trong một dịp ý nghĩa này, hàng loạt sao Việt đã chia sẻ những lời tâm sự, những câu chúc thật ý nghĩa và xúc động đến đấng sinh thành của mình.

Đông Nhi

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-1

"Nhi từ nhỏ đã thừa hưởng được khá nhiều thứ giống mẹ và cũng vì được sống cùng với bố mẹ từ nhỏ đến giờ nên Nhi luôn có được thói quen gìn giữ những nguyên tắc, lễ nghĩa trong gia đình khá nghiêm ngặt. Mẹ Nhi là người phụ nữ toàn tài, vừa đi làm bên ngoài, vừa chăm lo chu toàn cho nhà cửa và chăm sóc con cái. Cho đến tận bây giờ mẹ vẫn yêu thích việc nấu ăn cho cả gia đình mỗi ngày, thích việc cả gia đình cùng ngồi ăn cơm với nhau. Chính vì thế từng thành viên trong nhà đều luôn cảm nhận được sự ấm áp đó và muốn gia đình nhỏ của mình cũng sẽ thật tình cảm như vậy", bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ.

Lan Ngọc

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-2

"Mỗi năm trôi qua Lan Ngọc sợ lắm, Ngọc càng lớn mẹ Ngọc càng già đi, nhưng may mắn là gia đình lúc nào cũng vui vẻ, mẹ luôn hạnh phúc nên gương mặt trẻ ra vì không còn lo lắng suy nghĩ nhiều nên hi vọng mỗi ngày được thấy mẹ vui như thế là Ngọc cảm thấy rất bình yên. Không riêng ngày của mẹ đâu, bây giờ mỗi khi có thời gian rảnh Ngọc đều thu xếp về với gia đình, Ngọc muốn dành cho mẹ thật nhiều sự quan tâm và yêu thương", Lan Ngọc trải lòng.

Cao Thái Hà

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-3

"Mùa dịch vừa rồi về quê 2 tuần bản thân Hà đã nhận ra rất nhiều điều, lúc nhỏ mẹ nhắc nhở Hà hay tranh luận với mẹ đúng sai có lúc mất kiểm soát rồi nói những câu làm mẹ buồn, và bây giờ em trai Hà cũng vậy. Nhưng khi chứng kiến việc đó Hà thấy rất đau lòng, Hà đã nói với em trai rằng: "Chị cảm thấy có lỗi vì lúc trẻ thường hay làm mẹ buồn, và bây giờ chị Hà rất hối hận, sau này dù mẹ có già đi, trí nhớ không còn tốt nữa, nói đi nói lại nhiều lần thì chị Hà vẫn kiên nhẫn dành thời gian nghe, không cần tranh luận đúng sai, chỉ là phải chăm sóc. Đừng làm như vậy nữa vì sau này sẽ hối hận lắm!", nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tâm sự.

Tường Linh

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-4

"Tôi vẫn "trách" mẹ, sống phải biết nghĩ cho bản thân mình một chút đừng lúc nào cũng lo cho người khác hết như vậy. Bởi vì mẹ Linh là người mà dù thèm ăn bánh mì mà Linh thèm ăn bánh bèo, mẹ sẽ quên luôn chuyện bánh mì mà mẹ thèm. Là người nhẹ nhàng chân thật, chưa bao giờ làm ai buồn hay chưa từng lớn tiếng với ai. Là người mà chỉ mong Linh về nhà, dù Linh luôn hỏi mẹ cần gì không con mua về? Mẹ chỉ trả lời: Mẹ cần con về thôi", Tường Linh xúc động.

Sĩ Thanh

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-5

"Năm nào ngày của mẹ cũng muốn dẫn mẹ đi shopping hay ăn uống nhưng mẹ đều không thích vì mẹ Sĩ Thanh ăn chay lại không thích chưng diện. Mẹ chỉ thích được cho tiền thôi! (cười). Nhưng mẹ thích gì mình sẽ chiều, thích tiền thì cũng sẽ chiều luôn. Vì biết thế nào cũng sẽ lại vào bụng mình vì mẹ Thanh có bao nhiêu tiền là đi siêu thị mua đồ ăn về cho 2 đứa con và đàn cún ở nhà thôi, cũng chả mua gì cho bản thân. Nên thấy thương lắm nhiều lúc hỏi sao mẹ không mua sắm quần áo, giày dép túi sách gì đi, thì mẹ chỉ nói "già rồi chưng cho ai coi", Sĩ Thanh kể.

Tuấn Trần

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-6

"Mẹ Tuấn là người phụ nữ kiên cường. Ba mất sớm nên mẹ phải một tay lo cho 2 con trai ăn học. Nhà chỉ có 2 anh em thôi mà Tuấn và anh trai đi làm suốt, mẹ ở nhà rất buồn và lo cho con. Đợt dịch này không đi làm, Tuấn ở nhà với mẹ thường xuyên nên có thể chăm sóc được cho mẹ. Thấy mẹ mình vui hẳn lên. Nhân ngày lễ của mẹ, Tuấn chúc mẹ mình và tất cả các bà mẹ thật nhiều sức khỏe, sống thật hạnh phúc với tình yêu và sự chăm sóc của gia đình.", Tuấn Trần chia sẻ.

Võ Hoàng Yến

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-7

"Năm nay Võ Hoàng Yến thật sự đã lớn rồi nhưng mẹ vẫn mãi thương và coi Yến là một cô con gái út như ngày nào. Lúc nào mẹ cũng nhắn tin, gọi điện hỏi thăm: "Con ăn chưa, đang làm gì, ở đâu, mấy giờ về" mãi thế thôi. Nhân dịp ngày của mẹ, thiệt sự Yến chỉ muốn nói yêu mẹ nhiều lắm đến bây giờ chẳng mong gì ngoài mong cho mẹ thật nhiều sức khỏe để sống bên Yến mãi. Happy Mother's day!", siêu mẫu chia sẻ.

Thúy Ngân

Lời tâm tình của sao Việt trong Ngày của mẹ: Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mang nỗi sợ mà mọi người con đều hiểu-8

"Mẹ là nơi tâm sự, là nguồn an ủi động viên, là điểm tựa những lúc thăng trầm. Hình bóng mẹ là hình tượng thiêng liêng cao cả. Dù thời gian đã lấy đi tuổi xuân thì, tóc mẹ có bạc, mắt mẹ có mờ thì mẹ vẫn luôn đẹp nhất vì đơn giản, mẹ là mẹ của con...!", Thúy Ngân viết.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/loi-tam-tinh-cua-sao-viet-trong-ngay-cua-me-dong-nhi-tu-hao-vi-duoc-thua-huong-nhieu-dieu-tu-dang-sinh-thanh-ninh-duong-lan-ngoc-mang-noi-so-ma-moi-nguoi-con-deu-hieu-2220201059211965.htm

Đông Nhi

Ninh Dương Lan Ngọc

Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.