Lùm xùm hậu đăng quang của Thùy Tiên: Hết chị gái Đặng Thu Thảo lại tới 1 chuyên gia Hoa hậu tố quỵt nợ, mua giải?

Đăng quang chưa bao lâu, Thùy Tiên đã liên tục vướng lùm xùm.

Tối qua (4/12), đêm chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan. Sau nhiều vòng thi, Thùy Tiên đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu khiến khán giả Việt Nam vỡ òa.

Tuy nhiên chưa được một ngày sau khi đăng quang thì mới đây, tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới Thùy Tiên được cho là đã bị một chuyên gia về hoa hậu "gọi tên". Cụ thể, người này chia sẻ lại bài đăng 4 ngày trước của bản thân với nội dung: "Việt Nam sắp có 1 hoa hậu quốc tế của một cuộc thi bự bên Thái Lan! Nợ 1 tỷ thì chị dám xé giấy quỵt luôn nhưng 3 tỷ rưỡi để mua vương miện quốc tế thì chị chung đủ. Đố quý vị là ai nè?". Đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Đã biết 4 ngày trước rồi ạ. Kỳ này chị chung đủ nên không bị văng chuồng gà như Mean Too".

Lùm xùm hậu đăng quang của Thùy Tiên: Hết chị gái Đặng Thu Thảo lại tới 1 chuyên gia Hoa hậu tố quỵt nợ, mua giải?-1

Một chuyên gia về Hoa hậu ám chỉ việc Thùy Tiên mua giải tại Miss Grand International.

Không chỉ mình chuyên gia này, chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng ám chỉ ai đó mua giải với bài đăng ngay sau khi Thùy Tiên đăng quang: "Mua giải đã là một thói quen rồi. Chẳng có gì lạ".

Lùm xùm hậu đăng quang của Thùy Tiên: Hết chị gái Đặng Thu Thảo lại tới 1 chuyên gia Hoa hậu tố quỵt nợ, mua giải?-2

Chị gái Đặng Thu Thảo ám chỉ ai đó mua giải ngay sau Thùy Tiên vừa đăng quang.

Lùm xùm hậu đăng quang của Thùy Tiên: Hết chị gái Đặng Thu Thảo lại tới 1 chuyên gia Hoa hậu tố quỵt nợ, mua giải?-3

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lum-xum-hau-dang-quang-cua-thuy-tien-het-chi-gai-dang-thu-thao-lai-toi-1-chuyen-gia-hoa-hau-to-quyt-no-mua-giai-16221051212294617.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.