Lương Bằng Quang bị Ngân 98 tố ngoại tình ngay ở nhà: Tiết lộ bất ngờ của "người thứ 3"

Nam nhạc sĩ tỏ ra bình thản khi bạn gái cũ Ngân 98 tiết lộ nhiều sự thật gây sốc trong thời gian cả hai sống chung như vợ chồng.

Nam nhạc sĩ tỏ ra bình thản khi bạn gái cũ Ngân 98 tiết lộ nhiều sự thật gây sốc trong thời gian cả hai sống chung như vợ chồng.

Sau 2 năm sống chung nhà như vợ chồng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 xác nhận đã “đường ai nấy đi”. Phía nam nhạc sĩ từ chối phản hồi mọi câu hỏi của báo chí. Trong khi đó, Ngân 98 vừa chia sẻ với phóng viên nhiều thông tin “sốc” trong khoảng thời gian hơn 2 năm sống chung với bạn trai.

Ngân 98 chia sẻ: “Tôi rất yêu anh Quang, tình cảm của tôi dành cho anh ấy là thật lòng. Khi yêu, anh Quang hứa hẹn với tôi rất nhiều. Anh hứa lo cho tôi tất cả mọi thứ. Song tôi không thấy điều gì. Khi sống chung, anh Quang có thể dạy nhạc cho tôi, nhưng anh ấy không dạy mà mướn một người khác dạy, rồi bắt tôi phải trả tiền.

Ngoài ra, khi tôi xin bài hát thì anh Quang không cho. Anh hét giá mỗi bài là 7.000 USD, trong khi bán cho người ngoài chỉ 30 triệu đồng/bài. Ngược lại khi các hot girl tới xin nhạc thì anh ấy cho miễn phí luôn. Tôi vô tình đọc được tin nhắn mới biết được sự thật đó”.

Lương Bằng Quang bị Ngân 98 tố ngoại tình ngay ở nhà: Tiết lộ bất ngờ của người thứ 3-1

Lương Bằng Quang và Ngân 98 trong thời gian còn sống chung như vợ chồng.

Ngoài ra, Ngân 98 tiết lộ bạn trai nhắn tin với rất nhiều cô gái lạ. Khi dạy nhạc cho học trò nữ thì nam nhạc sĩ còn kém rèm lại, cất hết giày dép của cô và kêu cô vào phòng, đóng cửa lại.

“Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng”, Ngân 98 nghẹn ngào giãi bày.

Theo Ngân 98, sau khi “đẹp lên” nhờ can thiệp dao kéo, Lương Bằng Quang thay đổi rất nhiều từ cách nói chuyện, quan tâm và chăm sóc bạn gái.

Trước các tiết lộ “gây sốc” của bạn gái, phóng viên đã liên hệ với Lương Bằng Quang. Nhạc sĩ sinh năm 1982 chỉ cười và nói “Điều này rất bình thường”.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cũng đăng ảnh thân thiết bên hot girl, diễn viên Lilly Luta (tên thật Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992), kèm trạng thái đầy ẩn ý: “Vô tình... từng gặp nhau thời điểm “bắt đầu”, giờ gặp lại nhau ở “kết thúc”, phải chăng là điềm báo”.

Lương Bằng Quang bị Ngân 98 tố ngoại tình ngay ở nhà: Tiết lộ bất ngờ của người thứ 3-2

Chia sẻ đầy ẩn ý của Lương Bằng Quang

Chia sẻ đầy mập mờ của Lương Bằng Quang khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên sinh năm 1992. Thậm chí không ít bình luận còn hoài nghi Lilly Luta là người thứ 3 xen vào hạnh phúc giữa nam nhạc sĩ và Ngân 98.

Trao đổi với phóng viên, Lilly Luta cho biết cô gặp Lương Bằng Quang được 2 lần. Lần đầu vào khoảng năm 2015 tại một buổi ra mắt phim. Lần thứ 2 vào dịp sinh nhật vào ngày 21.6 vừa qua. Trong các lần gặp, nữ diễn viên quê Khánh Hòa cho hay Lương Bằng Quang đều chủ động đến xin chụp ảnh cùng cô.

“Trong tiệc sinh nhật, tôi có mời bên bệnh viện bác sĩ Chiêm Quốc Thái đi ăn. Anh Thái lại mời Lương Bằng Quang đi cùng, chứ tôi không có chơi với anh Quang. Anh Quang gặp tôi xin chụp ảnh cùng thì tôi lịch sự chấp nhận. Còn việc anh Quang đăng gì trên Facebook thì tôi không quan tâm”, Lilly Luta kể.

Trong khi đó, Lương Bằng Quang từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên về dòng trạng thái ẩn ý, cùng hình ảnh thân thiết với Lilly Luta mà anh đăng tải trên Facebook cá nhân.

Lương Bằng Quang bị Ngân 98 tố ngoại tình ngay ở nhà: Tiết lộ bất ngờ của người thứ 3-3

Lilly Luta xác nhận không chơi thân với Lương Bằng Quang

 Theo Dân Việt


Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.